Pop Mart khởi động mùa lễ hội với sự kiện ‘Unbox Joy’
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
245 kết quả phù hợp
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
VPBank tạo dấu ấn khi đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Việt Nam, khởi động lễ hội eSport lớn nhất năm và mở ra trải nghiệm hiếm có cho cộng đồng game thủ.
Vợ chồng Phan Thị Mai chi khoảng 20 tỷ đồng mỗi tháng để quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời tạo hình ảnh doanh nhân thành đạt làm từ thiện.
Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng, mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số,...
Marc Jacobs giới thiệu BST Resort 2025 tại cửa hàng 56 Tràng Tiền, mang đến loạt thiết kế denim và da lộn được làm mới, đồng thời thu hút đông đảo KOLs và tín đồ thời trang tham dự.
Hàng nghìn game thủ và cộng đồng fan bóng đá quy tụ về EA Sports FC Pro Festival 2025 - lễ hội thể thao điện tử (eSports) và bóng đá lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.
Orange góp mặt tại họp báo quốc tế ra mắt "Wicked: Phần 2" ở Singapore, xuất hiện bên cạnh Dương Tử Quỳnh và Ariana Grande. Sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood khác.
Trong tọa đàm ngày 13/11, nhiều chuyên gia cho rằng một bộ phận nghệ sĩ đang bất chấp để nổi tiếng bằng nhiều cách. Không ít người sẵn sàng tạo ra scandal nhằm hâm nóng tên tuổi.
Mới đây, Vinamilk ra thông báo chính thức liên quan đến việc người nổi tiếng sử dụng hình ảnh nhân vật Ông Thọ để hóa trang dịp Halloween mà không được đồng ý.
Vinamilk cho biết một số hình ảnh hóa trang nhân vật Ông Thọ lan truyền dịp Halloween không xuất phát từ hãng, đồng thời kêu gọi ngừng sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Vỏ bọc chăm sóc sức khỏe giúp thực phẩm chức năng thành mỏ vàng. Đằng sau “thần dược” ấy là chiêu trò tinh vi, bất chấp sức khỏe, biến niềm tin của người dùng thành lợi nhuận.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
Vụ Hoàng Hường, TikToker “Cún Bông" bị khởi tố, cho thấy kịch bản chung về việc lập hộ kinh doanh để “đẩy” doanh thu, né thuế doanh nghiệp, gây thất thoát ngân sách.
Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs, "nữ hoàng" hàng hiệu "Cún bông" và Hoàng Hường từng được dân mạng đặt nick name "chiến thần" chốt đơn, nhưng "góc khuất" sau những phiên livestream bán hàng bị...
Tháng 9 này, sự kiện thể thao “Play for Her” được tổ chức với thông điệp biến niềm vui vận động thành hành động sẻ chia.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
MV "Anh em trước sau như một" của nhóm nhạc Ngũ hổ tướng đang vướng tranh luận gay gắt, vì xuất hiện hình ảnh được cho là quảng bá cho trang web cá độ.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.