Khủng hoảng Qatar: Hãng bay hạng hai Oman Air mới là kẻ thắng cuộc
Trong khi Qatar Airways rơi vào tình cảnh ngặt nghèo do cuộc khủng hoảng ở khu vực, Oman Air có lợi thế rõ ràng hơn so với nhiều đối thủ vì vẫn có quyền tự do bay tới bất kỳ đâu.
533 kết quả phù hợp
Khủng hoảng Qatar: Hãng bay hạng hai Oman Air mới là kẻ thắng cuộc
Trong khi Qatar Airways rơi vào tình cảnh ngặt nghèo do cuộc khủng hoảng ở khu vực, Oman Air có lợi thế rõ ràng hơn so với nhiều đối thủ vì vẫn có quyền tự do bay tới bất kỳ đâu.
Sân bay 15 tỷ USD của Qatar vắng vẻ do khủng hoảng ngoại giao
Sân bay quốc tế Hamad ở Doha trải qua những ngày vắng vẻ hiếm hoi sau khi hàng loạt quốc gia Vùng Vịnh quyết định cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar.
Ông trùm gỗ Việt: Mất doanh nghiệp sau 3 lần vượt bão
Từng chèo lái DN của mình thoát hiểm bằng việc khai thật số nợ với ngân hàng, nhưng giờ “vua gỗ” Võ Trường Thành phải đành chịu mất DN bởi những bê bối về sự minh bạch thông tin.
Tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc' của Qatar Airways
Qatar gần như bị bao vây bởi Saudi Arabia, UAE và Bahrain, những nước đã đóng cửa không phận với "người hàng xóm" trong cuộc khủng hoảng ngoại giao.
Nếu năm 2017 tiếp tục giảm lợi nhuận, Toyota sẽ lần đầu tiên có hai năm đi xuống liên tiếp trong vòng 20 năm qua.
Lợi nhuận 3 tháng đầu năm của United Airlines giảm 69%
Trong 3 tháng đầu 2017, lợi nhuận của United Airlines đã tụt giảm tới 69%, trước cả thời điểm khủng hoảng kéo lê khách hàng David Dao xảy ra.
Toshiba: Thêm một tượng đài công nghệ Nhật có thể sụp đổ
Tượng đài công nghệ tồn tại 142 năm liên tục báo những khoản lỗ khổng lồ. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng chính phủ Nhật sẽ không để cho họ tuyên bố phá sản.
CEO United Airlines từng được bác sĩ gốc Việt ghép tim
Giám đốc điều hành của United Airlines Oscar Munoz từng trải qua một ca ghép tim vào năm 2016 với bác sĩ mổ chính là Duc Pham, một người gốc Việt.
Những hãng hàng không 'đuối sức' ở Việt Nam
Là thị trường hấp dẫn với 90 triệu dân, trong đó đại đa số chưa từng sử dụng dịch vụ hàng không, Việt Nam lại không phải là "mảnh đất lành" cho nhiều hãng bay trong quá khứ.
Thầy trò Mourinho đến sân tập với gương mặt mệt mỏi
Dư âm của loạt trận quốc tế còn chưa qua, các ngôi sao của Man Utd đã phải trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.
Trinh nữ: Món hàng cao cấp ở thủ phủ ma tuý Medellin
Từng ngõ ngách tại thành phố Medellin, Colombia tràn ngập các băng đảng tội phạm, gái bán dâm, và đặc biệt là "trinh nữ’, món hàng cao cấp luôn được các khách mua dâm săn tìm.
Phà Sewol được kéo lên và sự sụp đổ của Tổng thống Park
Thời điểm chiếc phà Sewol được vớt lên trùng khớp với việc tổng thống Park Geun Hye chính thức bị phế truất. Vụ chìm phà cũng là sự kiện bắt đầu chuỗi ngày sụp đổ của bà Park.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thuở lập nghiệp ở Kharkov
Trên tờ báo địa phương, cựu thị trưởng Kharkov, ông Mikhail Pilipchuk lý giải khởi nguồn thịnh vượng của vị tỷ phú đôla Phạm Nhật Vượng tại thành phố này.
10 sao Ngoại hạng Anh nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp
Memphis Depay, Cesc Fabregas đang đối mặt với tương lai ảm đạm ở mùa giải năm nay và chỉ còn cách ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể cứu vãn sự nghiệp.
Báo Hàn Quốc: Samsung tạm dừng sản xuất Galaxy Note 7
Samsung quyết định tạm dừng dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7 vì những vụ cháy nổ vẫn diễn ra sau khi hãng thu hồi và đổi máy mới.
Sẽ có một ‘Paul Pogba thứ hai’ ở Old Trafford?
Nếu như MU sẵn sàng trả 89 triệu bảng để sở hữu Paul Pogba một lần nữa, họ cũng có thể bỏ ra 1/3 số tiền đó để mang về một đứa con lưu lạc khác. Là Michael Keane.
Nhà máy ôtô nghìn tỷ bán sắt vụn: Đại gia sạt nghiệp
Nhà máy ôtô có vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu sau nhiều năm bỏ không.
Báo Tây mừng vì Việt Nam tiến chậm hơn nhưng chắc
Tổng sản phẩm quốc nội và hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm nay có thể giảm so với năm ngoái, song Business Insider nhận định nền kinh tế sẽ phát triển an toàn hơn.
A380 của Airbus lo bị lỗi thời
Trước những chuyển biến về tình hình kinh tế thế giới, nhiều hãng hàng không gặp khó khăn về tài chính và phải thay đổi chiến lược khiến A380 trở thành một canh bạc khó thắng.
Do nhiều nguyên nhân, thế giới ngày càng cần những khu lưu trữ máy bay ngừng phục vụ, có thể tạm thời hoặc vĩnh viễn, và bảo trì chúng.