Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho đến sân tập với gương mặt mệt mỏi

Dư âm của loạt trận quốc tế còn chưa qua, các ngôi sao của Man Utd đã phải trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.

Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 1
Hôm nay (31/3), thầy trò HLV Jose Mourinho đã trở lại sân tập sau quãng thời gian nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 2
Thủ quân Wayne Rooney vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 3
Henrikh Mkhitaryan trở lại sau khi ghi bàn giúp tuyển Armenia đánh bại Kazakhstan.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 4
Lão tướng Michael Carrick có khá nhiều thời gian để nghỉ ngơi và nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd vào ngày mai.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 5
Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Marouane Fellaini đã dính chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia. Đây là thông tin không vui với Mourinho khi hàng tiền vệ của ông đang lâm vào khủng hoảng sau 2 sự vắng mặt liên tiếp của Ander Herrera (treo giò) và Paul Pogba (chấn thương).
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 6

Trung vệ Marcos Rojo đến sân tập trên chiếc Cadillac màu đen. Tổng cộng, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của 7 ngôi sao trong loạt trận ngày Quốc tế nói dối. Những cái tên bao gồm Phil Jones, Chris Smalling, Marouane Fellaini, Pogba, Rooney (chấn thương),  Ander Herrera, Ibrahimovic (treo giò)

.

Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 7
Ở vòng 29 Premier League, "Quỷ đỏ" xuất sắc đánh bại chủ nhà Middlesbrough với tỷ số 3-1. Thử thách tiếp theo của thầy trò Mourinho sẽ là West Brom - CLB không còn nhiều mục tiêu phấn đầu vì sớm đã hoàn tất mục tiêu trụ hạng.
Những bản hợp đồng của MU thời Val Gaal giờ ra sao? HLV Val Gaal được cấp không ít tiền để mang về những cái tên chất lượng, tuy nhiên không ít trong số đó đã phải ra đi hoặc chịu kiếp dự bị ở MU dưới thời Mourinho.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 8
Lịch thi đấu loạt trận vòng 30 Premier League.
Thay tro Mourinho den san tap voi guong mat met mo anh 9
MU đang kém top 4 6 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu.
Top 5 cầu thủ trẻ triển vọng của MU Axel Tuanzebe nhận được sự đánh giá rất tốt từ HLV Mourinho, anh là ngôi sao trẻ hiếm hoi được “Người đặc biệt” phát hiện và đôn lên đội hình 1 của MU.

Sao MU sắm liền 2 xe sang ăn mừng hợp đồng mới

Chưa chính thức được Man Utd gia hạn hợp đồng nhưng Jesse Lingard đã ăn mừng linh đình bằng việc mua 2 chiếc xế hộp liên tiếp.


Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm