Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho dọa loại Pogba vì chuyện ngoài sân cỏ

HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy “nóng mắt” khi Pogba tập trung quá nhiều vào những bản hợp đồng quảng cáo thay vì nỗ lực tập luyện.

Theo MirrorFootball, HLV Mourinho không hài lòng về những màn trình diễn gần đây của Paul Pogba. “Người đặc biệt” đã lên tiếng cảnh báo và khẳng định sẽ loại tiền vệ người Pháp khỏi đội hình chính nếu cảm thấy những chuyện ngoài sân cỏ còn tác động tiêu cực đến phong độ của ngôi sao này.

Paul Pogba trở về khoác áo Man Utd vào mùa hè 2016 với mức giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới - 89 triệu bảng. Tuy nhiên sau gần một mùa giải thi đấu cho “Quỷ đỏ”, ngôi sao người Pháp chưa thể hiện đúng giá trị, anh mới có 7 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 41 trận thi đấu, con số quá ít so với kỳ vọng.

Trái với phong độ trên sân cỏ, Pogba đang tận dụng rất tốt sự nổi tiếng của mình từ khi trở về MU bằng những bản hợp đồng béo bở với các nhãn hàng danh tiếng, đặc biệt là hợp đồng rất lớn với Adidas. Ngoài ra ngôi sao 24 tuổi còn dành rất nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội và anh là cầu thủ đầu tiên có biểu tượng cảm xúc (emoji) trên Twitter.

Mourinho doa ‘tram’ Pogba vi chuyen ngoai san co anh 1
Biểu tượng cảm xúc của Pogba trên Twitter.

Không dừng lại ở đó, Pogba còn liên tục thay đổi hình ảnh của mình bằng những kiểu tóc “độc nhất vô nhị”.  Mỗi lần ngôi sao người Pháp thay đổi kiểu tóc là một lần anh mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ vì phong độ rất tệ trên sân. Thậm chí fan “Quỷ đỏ” từng kêu gọi BLĐ đội bóng ra lệnh cấm Pogba không được thay đổi kiểu tóc.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Man Utd với Rostov hôm 17/3, Pogba đã “trình làng” kiểu tóc mới. Tuy nhiên kiểu tóc này tiếp tục không mang lại may mắn cho ngôi sao người Pháp khi anh bị chấn thương gân kheo và phải rời sân ở ngay phút 48 để nhường chỗ cho Fellaini. Với chấn thương này, nhiều khả năng Pogba không thể góp mặt trong trận đấu của “Quỷ đỏ” với West Brom ở vòng 30 Premier League.

Paul Pogba: 'Thánh nhọ' ở Manchester United Từ đầu mùa giải, Pogba mới chỉ có 6 pha lập công cho MU nhưng tiền vệ người Pháp đã không ít lần ôm đầu tiếc nuối với những pha dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm