Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết đấu với Real, Man Utd bơm tiền giữ chân De Gea

Theo The Sun, thủ thành De Gea sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Trong bối cảnh truyền thông thế giới liên tục đưa tin De Gea là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha. Họ chuẩn bị bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 cùng mức lương cao nhất đội bóng dành cho De Gea.

Hợp đồng hiện tại của De Gea với Man Utd còn thời hạn đến năm 2019 cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, với khả năng và tiềm lực của Real Madrid, BLĐ “Quỷ đỏ” buộc phải đưa ra quyết định trước khi quá muộn.

Quyet dau voi Real,  Man Utd bom tien giu chan De Gea anh 1
Man Utd sẵn sàng biến De Gea thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng để tránh sự nhòm ngó của Real Madrid.

Trong quá khứ, Real Madrid từng đánh bại Man Utd để giành được cái “gật đầu” của De Gea. Nhưng rất may cho đội chủ sân Old Trafford bởi “sự cố máy fax” vào những giây phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 đã giữ thủ thành người Tây Ban Nha ở lại với họ.

Theo The Sun, De Gea có thể nhận mức lương 300.000 bảng/tuần và có thể tăng thêm đáng kể với các điều khoản kèm theo trong hợp đồng mới với Man Utd. BLĐ “Quỷ đỏ” đang cho thấy họ sẵn sàng “làm tất cả” để đấu với đội bóng “Hoàng gia Tây Ban Nha” trong thương vụ này.

Quyet dau voi Real,  Man Utd bom tien giu chan De Gea anh 2
Phong độ của De Gea mùa giải này.

Ngoài De Gea, đội chủ sân Old Trafford cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Sergio Romero. Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Argentina sẽ hết hạn vào mùa hè 2018. Người gác đền 30 tuổi đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Mourinho. Mùa giải này,  Romero luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV người Bồ Đào Nha ở Europa League. 

Pha cản phá 11 m xuất sắc của De Gea Sau pha phạm lỗi với Barkley trong vòng cấm của Fosu-Mensah, thủ thành David De Gea đã có pha bay người xuất sắc, cứu thua cho MU ở pha đá phạt đền của Lukaku.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm