Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 tài năng trẻ triển vọng của Man Utd

Trang Goal đã liệt kê ra danh sách 5 tài năng trẻ đầy triển vọng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Top 5 cầu thủ trẻ triển vọng của MU Axel Tuanzebe nhận được sự đánh giá rất tốt từ HLV Mourinho, anh là ngôi sao trẻ hiếm hoi được “Người đặc biệt” phát hiện và đôn lên đội hình 1 của MU.
TOP 5 sao mai trien vong cua Man Utd anh 1
Axel Tuanzebe - Sinh năm 1997: Đây là ngôi sao trẻ hiếm hoi được HLV Mourinho phát hiện và đôn lên đội hình 1 của Man Utd trong 2 trận đấu với Wigan ở mùa giải này. Trung vệ người Anh gốc Congo hiện là đội trưởng đU23 Man Utd do HLV Nicky Butt dẫn dắt. Anh nhận được sự đánh giá rất tốt từ HLV Mourinho. Ở trận đấu với West Brom vào cuối tuần này, nhiều khả năng Axel sẽ được HLV người Bồ Đào Nha đôn lên đội 1 "Quỷ đỏ" làm phương án dự phòng khi bộ đôi trung vệ Smalling và Phil Jones dính chấn thương. Mùa giải này Axel Tuanzebe có 19 trận ra sân ở Premier League 2 và ghi được 1 bàn.
TOP 5 sao mai trien vong cua Man Utd anh 2
Timothy Fosu-Mensah - Sinh năm 1998: Đây là sao mai được HLV Louis Van Gaal phát hiện và tạo cơ hội được ra mắt đội 1 của Man Utd ở mùa giải 2015/16. Timothy là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh, trung vệ và tiền vệ trung tâm. Sức mạnh cùng những kỹ năng rất ổn định giúp anh luôn chơi chắc chắn mỗi khi vào sân. Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ dưới thời Mourinho là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của anh. Trong tương lai không xa, Timothy có thể trở thành trụ cột của “Quỷ đỏ”. Mùa giải này Timothy có 7 trận thi đấu cho đội 1 Man Utd trên các mặt trận.
TOP 5 sao mai trien vong cua Man Utd anh 3
Tahith Chong - Sinh năm 1999: Ngôi sao trẻ người Hà Lan được cựu HLV Louis Van Gaal chiêu mộ từ CLB Feyenoord hồi tháng 4/2016. Tahith Chong được đánh giá là mẫu cầu thủ rất nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt và đặc biệt là sở hữu khả năng săn bàn thiên bẩm. Sao mai này có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí tiền vệ công và tiền vệ cánh trái.
TOP 5 sao mai trien vong cua Man Utd anh 4
Angel Gomes - Sinh năm 2000: Tiền vệ người Anh đang thể hiện tốt vai trò số 10 ở đội trẻ Man Utd với 11 pha lập công ở giải U18. Điểm nổi bật của Angel Gomes là chân phải vô cùng kỹ thuật, anh có thể rê dắt bóng một cách rất dễ dàng, đâm thẳng vào các khoảng trống ở đội hình đối phương, kỹ năng quan sát và chuyền bóng của cầu thủ này cũng rất tốt. Với bản năng tự nhiên của một số 10, Angel Gomes được các nhà chuyên môn tin tưởng sẽ là ngôi sao lớn tại Old Trafford và cả ĐT Anh.
TOP 5 sao mai trien vong cua Man Utd anh 5
Callum Gribbin - Sinh năm 1998: Tiền vệ công người Anh nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV đội trẻ Nicky Butt và thường xuyên ra sân trong đội hình U23 của Man Utd. Gribbin có tốc độ tốt, khả năng đi bóng lắt léo và rất tự tin trước khung thành đối phương. Tài năng của ngôi sao trẻ này khiến BLĐ Man Utd phải nhanh chóng ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trước sự chèo kéo của Liverpool.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm