Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Ngoại hạng Anh nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp

Memphis Depay, Cesc Fabregas đang đối mặt với tương lai ảm đạm ở mùa giải năm nay và chỉ còn cách ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể cứu vãn sự nghiệp.

10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 1
1. Cesc Fabregas (Chelsea): Cựu tiền vệ Barcelona không còn chỗ đứng trong đội hình hai tiền vệ phòng ngự của Antonio Conte và mới chỉ ra sân 92 phút kể từ đầu mùa. Hiện Cesc đang được Juventus liên hệ để chuyển sang thi đấu tại Serie A ngay khi phiên chợ mùa đông mở cửa.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 2
2. Memphis Depay (Manchester United): Cập bến Old Trafford với mức giá cao ngất ngưởng nhưng Depay chưa bao giờ xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Cầu thủ mang áo số 7 chỉ xuất hiện 42 phút tại Premier League mùa này và không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân cỏ. Một số đội bóng lớn tại châu Âu như AC Milan hay Galatasaray đã sẵn sàng gửi đến MU lời đề nghị về trường hợp của ngôi sao 22 tuổi.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 3
3. Yaya Toure (Manchester City): Đã công khai xin lỗi Pep nhưng con đường trở lại sân Etihad của Yaya Toure vẫn còn xa vời. Vẫn chưa có đội bóng nào dám hỏi mua tiền vệ sinh năm 1983 vì không thể gánh vác mức lương cao ngất ngưởng 250.000 bảng anh đang nhận.

 

10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 4
4. Daniel Sturridge (Liverpool): Ra sân 8 lần mà chưa ghi nổi một bàn thắng, Sturridge để mất suất đá chính vào tay đồng đội Roberto Firmino và chỉ còn cách tìm bến đỗ mới để đảm bảo vị trí ở tuyển quốc gia.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 5
5. Branislav Ivanovic (Chelsea): Có một sự thật cần phải thừa nhận rằng thời đỉnh cao của Ivanovic đã đi qua. Thể lực yếu, tốc độ chậm chạp của lão tướng người Serbia nhiều lần khiến Chelsea phải trả giá bằng những bàn thua ngớ ngẩn. Ivanovic đã bị đẩy lên băng ghế dự bị ở 5 trận gần nhất và sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới vào tháng Giêng.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 6
6. Saido Berahino (West Brom): Cầu thủ West Brom từng sống chết giữ chân cách đây hai mùa giải đang trở thành cục nợ tại sân The Hawthorns. Chân sút trẻ người Anh đã vắng mặt ở 7 trận gần nhất và đây có thể là sự trừng phạt của "The Baggies" với một cầu thủ không còn khát khao cống hiến cho câu lạc bộ.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 7
7. Mathieu Debuchy (Arsenal): Ngay cả khi hàng phòng ngự của Arsenal khủng hoảng ở đầu mùa, cơ hội vẫn không được trao cho cầu thủ người Pháp. Giờ đây ở tuổi 31, Debuchy đang lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ như Galatasaray hay Sunderland.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 8
8. Mamadou Sakho (Liverpool): Sự xuất hiện của Joel Matip đã đóng sập cánh cửa tại sân Anfield của trung vệ người Pháp. Huấn luyện viên Jurgen Klopp đích thân xác nhận sẽ để cựu sao PSG ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, ít nhất là dưới dạng cho mượn.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 9
9. Oumar Niasse (Everton): Được Roberto Martinez chiêu mộ từ Lokomotiv Moscow với hy vọng trở thành đối tác ăn ý cùng Lukaku trên hàng công. Tuy nhiên, dấu ấn tiền đạo người Senegal để lại là vô cùng mờ nhạt. Oumar Niasse hoàn toàn mất tích kể từ đầu mùa và đang rục rịch trở lại Nga để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
10 cau thu can ra di de cuu van su nghiep anh 10
10. Bastian Schweinsteiger (Manchester United): Mục đích Mourinho cho phép Schweinsteiger trở lại tập luyện có lẽ vì ông muốn bán cầu thủ người Đức được giá. Tuy nhiên theo tiết lộ từ tờ Sport Bild (Đức), ban lãnh đạo Manchester Utd thậm chí đang lên kế hoạch chi 11 triệu euro để giải phóng ngôi sao 32 tuổi ở kỳ chuyển nhượng tới.

 

MU chịu mất khoản tiền lớn giải phóng Schweinsteiger

Quỷ đỏ nhiều khả năng chịu thâm hụt khoản tiền lên tới 11 triệu euro nhằm thanh lý tiền vệ Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.



Sao PSG che gieu MU, Pogba hinh anh

Sao PSG chế giễu MU, Pogba

0

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định không một cầu thủ nào trên thế giới xứng đáng với số tiền 100 triệu euro.

Dũng Sĩ (Theo Daily Mirror)

Bạn có thể quan tâm