Ai chiến thắng trong cuộc chiến BYD - Tesla?
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
3.582 kết quả phù hợp
Ai chiến thắng trong cuộc chiến BYD - Tesla?
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Con số gây ngạc nhiên của xe điện Trung Quốc
Dù cho thấy những nỗ lực trong việc tự chủ sản xuất chip ôtô cũng như mở rộng thương mại, chip nội địa vẫn chỉ chiếm 15% tỷ trọng trong xe hơi Trung Quốc.
Hé lộ thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế sắp có mặt tại Đà Lạt
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Jeju Air kinh doanh ra sao trước tai nạn khiến 179 người chết?
Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ được yêu mến và lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, chỉ sau Korean Air.
Nơi ôtô Trung Quốc đe dọa thị phần xe sang
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Tôi xem Xuân Son ghi bàn trên TV OLED đắt nhất Việt Nam
Mẫu TV OLED M4 của LG vẫn nằm ở một phân cấp riêng, giá cao hơn hẳn các đối thủ, nhưng mang lại trải nghiệm khác biệt với hộp kết nối không dây.
Xiaomi mất 9 tháng để bán được 130.000 xe điện SU7
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Trung Quốc sắp đạt cột mốc quan trọng với xe điện
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Chấp nhận rủi ro để 'đu trend' chụp ảnh con mắt ở Trung Quốc
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Bùa yêu giúp quay lại với tình cũ gây tranh cãi ở Singapore
Một công ty Singapore tự nhận có dịch vụ "bùa yêu", được thực hiện bởi bậc thầy danh tiếng, thu hút nhiều ý kiến tranh cãi.
Lexus điện sẽ được sản xuất ở Trung Quốc
Nhà máy mới của Toyota ở Trung Quốc sẽ sản xuất xe điện dựa trên 2 concept LF-ZC và LF-ZL.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Toyota Camry Glorious Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc
Toyota Camry vừa được bổ sung phiên bản Glorious Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá từ 27.800 USD.
Bỏ 4,8 USD để thuê túi Louis Vuitton
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.