Nông sản Việt 'rớt từ vòng gửi xe' khi tìm đường xuất khẩu
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.
131 kết quả phù hợp
Nông sản Việt 'rớt từ vòng gửi xe' khi tìm đường xuất khẩu
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.
Các đại gia bán lẻ ngoại lặng lẽ báo lỗ trăm tỷ
Tuyên bố mở hàng chục siêu thị, đại siêu thị khi vừa gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhiều năm qua, các đại gia ngoại vẫn lặng lẽ... báo lỗ hàng trăm tỷ đồng.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
3 trọng tâm trong chiến lược phát triển của Uniben
Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam, Uniben xác định khách hàng, chất lượng và đầu tư là trọng tâm cho chiến lược phát triển dài hạn.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất VN
Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”.
Dân Trung Quốc tẩy chay McDonald's, Starbucks
Doanh số bán hàng của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's cũng như quán cà phê Mỹ Starbucks tại Trung Quốc đang sụt giảm.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, trong đó Vinamilk dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD.
Vinamilk 6 năm được bình chọn vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất VN
Cuối tuần qua, Vinamilk lần thứ 6 được xướng tên trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam bình chọn, với doanh thu 51.041 tỷ đồng, vốn hóa đạt 255.419 tỷ đồng.
Nên ăn gì khi đến Nga xem World Cup?
Trong hàng nghìn người Việt tới Nga hè này, bên cạnh bóng đá và du lịch, ẩm thực cũng là mối quan tâm của các cổ động viên.
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Lát cắt thị trường mì qua lăng kính khẩu vị
Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt.
Vinamilk vào top 10 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018
Thương hiệu sữa Việt là một trong 10 đơn vị dẫn đầu trong “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018. Danh sách được công bố vào ngày 7/6 tại Gem Center, TP.HCM.
Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Samsung không vào nổi top 5 thị phần di động tại Trung Quốc
Huawei, Xiaomi, Apple, Vivo và Huawei chiếm đến 91% thị phần smartphone tại Trung Quốc. Trong khi Samsung chỉ có được 2,2 %.
Thorakao 'sống mòn' 2 thế kỷ, tồn tại trong lòng người Việt ra sao?
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Ghé thăm nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc
Du khách đến với đảo ngọc có thể dành thời gian tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm cốt, với quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu.