10.000 sinh viên ‘quẩy’ hết mình với The Jolly Tour - Niềm vui âm vang
Với sự góp mặt của rapper Hurrykng và Tez, “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” đưa hàng nghìn sinh viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
94 kết quả phù hợp
10.000 sinh viên ‘quẩy’ hết mình với The Jolly Tour - Niềm vui âm vang
Với sự góp mặt của rapper Hurrykng và Tez, “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” đưa hàng nghìn sinh viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee
Nhiều hoạt động thú vị, vui vẻ cùng dàn nghệ sĩ Gen Z đình đám giúp “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee tạo dấu ấn khó quên.
Những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Chuyến xe vui vẻ Jollibee
Chuỗi hoạt động “Chuyến xe vui vẻ” của Jollibee đã chính thức khép lại sau hành trình xuyên suốt 3 tháng tại 5 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Giám khảo Masterchef Việt Nam đánh giá gà rán Jollibee hợp vị nhất
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải - giám khảo 5 mùa chương trình “MasterChef Việt Nam” - lựa chọn Jollibee là thương hiệu có món gà rán hợp vị nhất.
Video - Đầu bếp MasterChef lựa chọn món gà rán hợp vị
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải tiết lộ 3 tiêu chí để ông đánh giá một món ăn ngon gồm trải nghiệm thị giác, khứu giác và vị giác.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Jollibee muốn bán cổ phần chuỗi Highlands Coffee
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
Food reviewer Pánh Pèo Xì Gòn bật mí loạt địa chỉ ăn ngon
Pánh Pèo Xì Gòn bật mí thực đơn ăn no căng bụng tại TP.HCM. Đặc biệt, nàng food reviewer còn hé lộ bí quyết chọn địa chỉ trên ShopeeFood để dễ dàng đặt món khi ngại đi xa.
Jollibee tạo gắn kết với thực khách Việt nhờ sự thấu hiểu
Mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt chuẩn là sứ mệnh của Jollibee trong hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 150 tại Việt Nam
Bước sang tháng 3, Jollibee đánh dấu cột mốc quan trọng khi khai trương cửa hàng 150 tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng Jollibee thứ 7 tại Đà Nẵng.
Cần lưu ý gì khi tổ chức tất niên thời kỳ bình thường mới?
Để sống chung an toàn với dịch Covid-19, bạn cần lựa chọn kỹ địa điểm tổ chức tiệc tất niên, có thể cân nhắc phương án đặt đồ ăn giao đến tận nhà.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
22 F1 ở Đồng Nai âm tính, chợ Long Bình Tân được mở lại
22 trường hợp F1 của ca mắc Covid-19 ghé siêu thị Big C tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai), đã có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2.
Một ngày 'ăn hàng tại gia' thời dịch
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Vincom thực hiện biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt cho shipper
Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đến Vincom được hỗ trợ lấy hàng nhanh, an toàn nhờ khu vực đỗ xe riêng, đồng thời thực hiện biện pháp 5K chặt chẽ.