Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vui mở tương lai' của Jollibee Việt Nam thu hút hơn 490.000 học sinh

Diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12, chương trình “Vui mở tương lai” là chuỗi hoạt động được Jollibee Việt Nam thiết kế như một sân chơi dành riêng cho học sinh THPT.

Chương trình thu hút hơn 490.000 học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm ngay tại sân trường.

Hành trình lan tỏa niềm vui

Trong vài năm gần đây, hình ảnh chú ong Jollibee trở thành một trong những biểu tượng được giới trẻ yêu thích rộng rãi.

Sự xuất hiện thường xuyên của chú ong trong hoạt động học đường, sự kiện cộng đồng và chương trình hướng đến thế hệ trẻ giúp xây dựng sự gắn kết cho thương hiệu. Trước đó, Jollibee Việt Nam từng thực hiện nhiều chương trình hướng đến sinh viên, điển hình như The Jolly stars, Niềm vui âm vang, The Jolly tour.

Jollibee Viet Nam anh 1

Jollibee Việt Nam tổ chức chương trình “Vui mở tương lai” dành riêng cho học sinh THPT.

Năm 2025, “Vui mở tương lai” là chuỗi hoạt động được Jollibee Việt Nam thiết kế như sân chơi dành riêng cho học sinh THPT. Chương trình đi qua 300 trường từ Bắc đến Nam, thu hút hơn 490.000 học sinh tham gia.

Sân chơi tương tác tại trường học

Tại mỗi điểm trường, khu vực tổ chức được chia thành cụm trải nghiệm gồm trò chơi vận động, hoạt động trắc nghiệm Holland, hoạt động chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia, khiến học trò thích thú.

Jollibee Viet Nam anh 2

Học sinh có thêm nhiều cơ hội gắn kết với nhau.

Học sinh chỉ cần tham gia trò chơi hoặc hoàn thành thử thách để nhận phần quà từ Jollibee. Nhờ vậy, khu vực sự kiện thường đông đúc và có không khí hào hứng. “Chương trình vui và dễ tham gia, giúp em có thêm thời gian chơi chung với bạn bè ngay trong sân trường”, một học sinh lớp 12 tại Hà Nội chia sẻ.

Jollibee Viet Nam anh 3

Học sinh vui vẻ chụp ảnh check-in với chú ong Jollibee.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, chương trình trao tặng 470 suất học bổng (trị giá 15 triệu đồng mỗi trường) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thông qua ban giám hiệu các trường. Đại diện một trường THPT tại miền Trung chia sẻ: “Hoạt động này của Jollibee tạo điểm nhấn tích cực. Bởi việc trao học bổng ngay tại buổi sinh hoạt giúp các em cảm nhận sự quan tâm và có thêm động lực trong học tập”.

Jollibee Viet Nam anh 4

Jollibee Việt Nam trao tặng 470 suất học bổng trị giá cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Khép lại gần một năm triển khai, “Vui mở tương lai” ghi dấu tại 300 trường THPT từ Bắc vào Nam, thu hút hơn 490.000 học sinh tham gia hoạt động tương tác, trải nghiệm và giao lưu. Với mô hình tổ chức linh hoạt, chương trình góp phần đem đến sân chơi mới trong đời sống học đường, đồng thời cho thấy hình ảnh Jollibee như một thương hiệu gắn bó và đồng hành cùng giới trẻ.

An Dương

Bạn có thể quan tâm