Samsung qua mặt Toyota, trở thành thương hiệu giá trị nhất châu Á
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới được công bố cho thấy các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc vẫn chưa thành công trong việc tạo dựng thương hiệu.
41 kết quả phù hợp
Samsung qua mặt Toyota, trở thành thương hiệu giá trị nhất châu Á
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới được công bố cho thấy các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc vẫn chưa thành công trong việc tạo dựng thương hiệu.
Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Xe SUV Mercedes-Benz tăng trưởng 300% năm 2016
Với định hướng phát triển mạnh mẽ các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đạt nhiều con số ấn tượng với danh số cán mốc 4.401 xe.
Người Hàn Quốc suy sụp vì Note 7 bị thu hồi
Với những người được xem là sống tại nước "Cộng hòa Samsung", sự cố của Note 7 khiến họ hồ nghi về sức mạnh của Samsung, cũng như Hàn Quốc trên trường quốc tế.
Kodak sắp tung ra smartphone mới chuyên chụp ảnh
Thương hiệu máy ảnh nổi tiếng này sẽ tung ra mẫu smartphone mới hướng đến người dùng doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu Samsung tăng mạnh
Tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu năm 2016 của Samsung đạt 14%, bất chấp sự cố liên quan đến Galaxy Note 7 gần đây.
Vì sao thương hiệu Louis Vuitton ngày càng mất giá?
Trong vòng 5 năm, Louis Vuitton giảm từ vị trí 16 xuống thứ 20 trong bảng xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, do Interbrand công bố.
20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh năm 2015
Hãng tư vấn Interbrand vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Hai gã khổng lồ công nghệ Apple và Google sở hữu thương hiệu trị giá hơn 100 tỷ USD.
Facebook, Nokia ở đâu trong top thương hiệu toàn cầu?
Lần thứ 3 liên tiếp, Apple và Google xếp trên tất cả các thương hiệu danh tiếng, theo xếp hạng của Interbrand. Facebook thậm chí không lọt vào top 20, còn Nokia thì đã "mất tích".
20 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2014
Theo báo cáo thường niên của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu InterBrand năm 2014, Apple, Google, Coca-Cola có giá trị lớn nhất thế giới, lần lượt là 118,9, 107,4 và 81,6 tỷ USD.
Những sản phẩm có lợi nhuận khủng nhất của Mỹ
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola hay Apple đều có những sản phẩm chính mang lại lợi nhuận lớn nhất cho công ty.
Những công ty danh tiếng và tai tiếng nhất tại Mỹ
Bên cạnh những thương hiệu có tiếng tăm lẫy lừng như Microsoft, Sony, Samsung hay Apple là không ít công ty chịu nhiều tai tiếng đặc biệt là trong ngành dịch vụ tài chính.
8 vụ tự hủy hoại mình của các thương hiệu nổi tiếng Mỹ
Từng có được tiếng tăm lừng lẫy, chỉ với một sản phẩm chất lượng kém, scandal hay phát ngôn lỡ lời mà những thương hiệu dưới đây đã tự hủy hoại mình, theo đánh giá của 247wallst .
Nơi làm việc hấp dẫn tại Việt Nam
Trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2013 do Anphabe và Nielsen công bố, Coca-Cola là công ty dẫn đầu ngành nước giải khát và xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng.
10 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Dựa trên khảo sát 1.400 công ty, trang Fortune đưa ra danh sách các công ty danh tiếng và được ngưỡng mộ nhất thế giới.
Samsung có đang bị "nghiện" quảng cáo?
Thay vì chú trọng vào thiết kế và những tính năng đột phát, Samsung lại đầu tư vào việc đưa hình ảnh sản phẩm đến người dùng.
Apple soán ngôi thương hiệu số một thế giới của Coca-Cola
Sau 13 năm liên tục dẫn đầu, Coca-Cola đã đánh mất ngôi vương thương hiệu số một thế giới vào tay đại gia công nghệ Apple.
Suốt 15 năm qua, Starbucks báo cáo là thua lỗ 30 triệu bảng Anh để tránh không phải đóng thuế lợi nhuận.
10 logo thương hiệu lâu đời nhất nước Mỹ
Coca Cola là một trong số những công ty có logo lâu đời nhất nước Mỹ trong suốt 127 năm.
10 công ty danh tiếng nhất thế giới
Amazon đứng vị trí đầu bảng do đạt số điểm cao trên hầu hết các tiêu chí đánh giá như chất lượng sản phẩm, sự tin cậy, trách nhiệm xã hội, và cung cách đối đãi nhân viên...