Khảo sát được thực hiện từ tháng 10 đến 12/2013, với sự tham gia của hơn 10.000 người trong 25 ngành nghề khác nhau. Dựa trên 6 nhóm tiêu chí - lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; lãnh đạo; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty - khảo sát cho thấy mong muốn của người lao động Việt Nam là về môi trường làm việc thân thiện, có điều kiện để mỗi cá nhân có cơ hội phát triển thế mạnh của mình.
Coca-Cola và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất trong nhiều năm qua. |
Ở hạng mục “Danh tiếng công ty”, Coca-Cola xếp thứ 4 trong top “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất”. |
Coca-Cola dẫn đầu trong ngành nước giải khát và xếp thứ 6 trong nhóm ngành tiêu dùng nhanh, với chỉ số bình chọn là 36%. |
Tại Coca-Cola, văn hóa chia sẻ, học hỏi và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc cũng được chú trọng. |
Kỹ năng và tinh thần làm việc nhóm góp phần nâng cao hiệu quả công việc. |
Một trong những lý do giúp Coca-Cola được đánh giá công ty có môi trường làm việc tốt chính là chính sách ưu tiên đào tạo, nâng cao năng lực nhân viên. |
Chia sẻ, lắng nghe là một trong những điều tạo nên không khí làm việc thân thiện, hòa đồng và luôn có sự gắn kết thân thiết giữa từng cá nhân trong tập thể Coca-Cola. |
Văn hóa chia sẻ không chỉ trong phạm vi nội bộ, Coca-Cola cũng quan tâm tổ chức các chương trình hướng nghiệp, chia sẻ kỹ năng cho các bạn sinh viên tại chính văn phòng làm việc của công ty. |
Sinh viên tham gia chương trình chia sẻ kỹ năng của Coca-Cola, có cơ hội cọ xát thực tế, học hỏi môi trường làm việc đa quốc gia chuyên nghiệp và được định hướng nghề nghiệp trong tương lai. |
Team building cùng những trải nghiệm thú vị là điều không thể thiếu tại Coca-Cola, góp phần thúc đẩy cảm hứng và hiệu quả làm việc tại công ty. |
Trong 2 năm gần đây, Coca-Cola liên tiếp có mặt trong các bảng xếp hạng uy tín:
- Top 3 Nhà tuyển dụng được yêu nhất năm 2013, do CareerBuilder, mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới tổ chức.
- Là 1 trong 3 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn.
- Top 3 Thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2013 theo khảo sát của Interbrand. Trước đó, Coca-Cola chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong 12 năm liền.
- Đứng đầu trong ngành nước giải khát và lọt vào top 4 Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, theo khảo sát của tạp chí danh tiếng Fortune (Mỹ).
- Top 4 Những công ty có năng lực lãnh đạo tốt nhất toàn cầu do Hay Group công bố.
- Top 5 Những công ty đáng nể nhất hành tinh theo đánh giá của tổ chức Barron.
- Hai năm liên tiếp lọt vào top Những nơi làm việc tốt nhất thế giới do trang Great place to work bình chọn.
Tư liệu: Giá Trị Thật