Bán nước chấm và tương ớt, Masan thu về hàng nghìn tỷ mỗi năm
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
236 kết quả phù hợp
Bán nước chấm và tương ớt, Masan thu về hàng nghìn tỷ mỗi năm
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
Axit benzoic trong tương ớt Chinsu có nguy hiểm với sức khỏe?
Theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, nguyên giảng viên Viện Công nghệ Thực phẩm, ĐH Bách khoa Hà Nội, chất bảo quản ít nhiều gây tác hại xấu tới sức khỏe, nhưng có ngưỡng chấp nhận được.
Masan nói gì về việc Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu?
Xác nhận lô hàng Chinsu bị thu hồi tại Nhật, Masan cho rằng nhiều khả năng đây là sản phẩm dành riêng thị trường Việt Nam.
Quỹ thiện nguyện Nam Phương hoàn thành chiếc cầu đầu tiên ở Hậu Giang
Ngày 23/3, cầu Khang Thịnh - chiếc cầu đầu tiên của Quỹ thiện nguyện Nam Phương xây dựng tại tỉnh Hậu Giang - chính thức được đưa vào sử dụng.
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Hồ Hùng Anh, tỷ phú USD mới nhất của Việt Nam là ai?
Ông Hồ Hùng Anh được Forbes xếp hạng là người giàu thứ ba tại Việt Nam với khối tài sản 1,7 tỷ USD. Số tiền này chủ yếu đến từ cổ phần của ông và gia đình tại Techcombank và Masan.
Ông chủ Masan trở thành tỷ phú USD khi chỉ sở hữu 15 cổ phiếu?
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Masan lãi hơn 5.600 tỷ đồng trong năm 2018
Kết quả kinh doanh năm 2018 của Masan ghi nhận lợi nhuận sau thuế đat mức 5.622 tỷ đồng, tăng 1,5% so với cùng kỳ năm 2017. Đây được xem là mức lãi kỷ lục của tập đoàn.
Hàng trăm cổ động viên sang UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
Cơ hội bay tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam với Wake-up 247
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Quỹ Nam Phương xây cầu bê tông đầu tiên tại Hậu Giang
Tiếp nối sứ mệnh xóa bỏ cầu khỉ, cầu tạm, quỹ thiện nguyện Nam Phương (Nam Phuong Foundation) mang chiếc cầu đầu tiên đến với bà con Hậu Giang.
Quỹ thiện nguyện Nam Phương khánh thành cầu mới ở Tiền Giang
Tiền Giang vừa đón chào chiếc cầu thứ 9 được xây dựng bởi Quỹ thiện nguyện Nam Phương. Đây cũng là dự án thứ 18 của quỹ trên toàn quốc.
15 thương hiệu công ty đắt giá nhất Việt Nam
Theo danh sách của Forbes, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, xin giới thiệu 15/40 thương hiệu này.
Masan và tham vọng tạo nên bước chuyển mình cho ngành thịt chế biến
Khởi công tổ hợp chế biến thịt 10 ha tại Hà Nam, bắt tay ông lớn xúc xích Hàn là những chiến lược thể hiện tham vọng tạo nên bước chuyển mình cho ngành thịt chế biến của Masan.
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
Nước tăng lực Compact đồng hành với siêu xe Ducati Monster mới
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
'Gã khổng lồ' Masan và hành trình tìm lại vị trí dẫn đầu
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Giới đầu tư nước ngoài khai phá sự giàu có đang lên của Việt Nam
Các thương vụ rót vốn "khủng" thời gian qua tại Việt Nam, từ nước mắm cho tới sữa, bia, cho thấy xu hướng nhắm tới tầng lớp lao động đông đảo và gia tăng trong tiêu dùng.