Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội bay tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam với Wake-up 247

247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).

Đội tuyển Việt Nam đang cần sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên để vượt qua khe cửa hẹp của vòng bảng. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 thông báo “tuyển gấp” 247 cổ động viên khắp Việt Nam từ 6h đến 12h ngày 15/1 qua fanpage, để cùng nhau bay miễn phí và có mặt tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) vào ngày 16/1 cổ vũ trực tiếp cho tuyển Việt nam.

Masan anh 1
Chương trình hấp dẫn của Wake-up 247.

Cách thức tham gia rất đơn giản: công dân Việt Nam trên 18 tuổi, có sẵn hộ chiếu hợp lệ (còn hiệu lực trên 6 tháng) và có tài khoản Facebook. Người tham dự chỉ cần chia sẻ bài đăng trên Fanpage của Wake-up 247 lên trang cá nhân dưới chế độ công khai (public), gắn thẻ (tag) 23 người thí sinh biết, có tên Facebook trùng với tên của 23 cầu thủ tương ứng của đội tuyển Việt Nam (không cần có dấu).

Sau đó người tham dự vào đường link để điền thông tin đăng ký tham dự. 247 cổ động viên đăng ký hợp lệ sớm nhất sẽ được lựa chọn để bay đến sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) cổ vũ cho Việt Nam. Danh sách 247 cổ động viên được lựa chọn sẽ được thông báo trên fanpage vào 14h ngày 15/1.

Masan anh 2
Cơ hội đến UAE cổ vũ Việt Nam cùng Wake-up 247.

Tất cả 247 cổ động viên sẽ được nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 tài trợ, miễn phí toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch. Các cổ động viên xuất phát từ sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 11h30 (giờ Việt Nam) ngày 16/1. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 sẽ tài trợ cả vé máy bay hoặc phương tiện đi lại khác cho các cổ động viên ở các tỉnh đi tới và về từ sân bay Nội Bài.

Đây là thông tin hấp dẫn mà cổ động viên Việt Nam không nên bỏ qua. Độc giả đăng ký trước 12h trưa ngày 15/1 để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ Việt Nam. Chương trình có sự đồng hành của Vietnam Airlines và Vietravel.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 là sản phẩm của Masan, ra đời từ năm 2014. Wake-up 247 là sự kết hợp giữa tăng lực cao và caffeine mạnh, giúp bạn xóa bỏ sự uể oải, tỉnh táo hoàn thành tốt công việc. 

Masan Consumer (MS”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống như gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm