Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư nhà máy triệu đô, Masan đón đầu nhu cầu thịt sạch dịp cuối năm

Khánh thành nhà máy vào thời điểm cuối năm và sát Tết, Masan đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu thịt heo sạch cho người tiêu dùng với sản phẩm Meat Deli sản xuất theo quy trình khép kín.

Meat Deli là sản phẩm thịt heo sạch theo quy chuẩn châu Âu vừa ra mắt tại Việt Nam. Đây là loại thịt sạch có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm soát chặt chẽ và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn tiên tiến.

Masan anh 1
Thịt mát Meat Deli được sản xuất theo công nghệ thịt mát từ châu Âu đã chính thức ra mắt tại các siêu thị ở Hà Nội.

Thịt sạch Meat Deli được sản xuất với quy trình khép kín 3F (Feed - Farm - Food), kiểm soát chặt chẽ từ con giống, thức ăn chăn nuôi, đến quy trình quản lý, chăm sóc ngăn ngừa dịch bệnh. Heo đạt chuẩn được chuyển đến xử lý tại tổ hợp chế biến thịt với trang thiết bị, dây chuyền giết mổ hiện đại, sạch sẽ, được đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Sau xử lý, thịt được làm mát ngay về nhiệt độ 0-4 độ C, đảm bảo phần thịt dày nhất cũng phải đạt được mức nhiệt độ này nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Tiếp theo, thịt được pha lóc, cắt và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh giúp đảm bảo sản phẩm được tươi ngon mà không có bất kỳ hóa chất bảo quản nào.

Sau khi đóng gói, sản phẩm được vận chuyển ngay đến điểm bán và được giữ mát xuyên suốt từ nhà máy đến tận tạy người mua. Thịt được kiểm soát nghiêm ngặt từng giai đoạn với sự quản lý, giám sát và kiểm định bởi các chuyên gia đến từ châu Âu.

Masan anh 2
Người tiêu dùng hào hứng chào đón sản phẩm thịt mát đầu tiên tại Việt Nam.

Meat Deli là sản phẩm của Masan Nutri-Science - doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp. Công ty sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín như Con Cò, Bio-zeem, Anco với nhà máy đạt chuẩn Global GAP, trang trại chăn nuôi quy mô đạt chuẩn Global GAP, nhà máy giết mổ với công nghệ từ châu Âu. Chính các yếu tố đó là nền tảng để công ty tiến đến giải bài toán khó về đầu ra cho ngành chăn nuôi cũng như thịt sạch cho người tiêu dùng.

Công nghệ thịt mát kiểm soát chất lượng thịt từ đầu đến cuối. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể chế biến ngay mà không cần rửa lại thịt, giúp giữ tối đa chất đạm, chất khoáng và các vitamin làm giảm chất lượng thịt.

Masan anh 3
Sản phẩm Meat Deli sạch và tươi ngon, giá cả hợp lý là lựa chọn đáng cân nhắc cho bữa ăn gia đình.

Ông Matthys van der Lely, Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Masan Nutri-Science cho biết: “Ở bước đi đầu tiên, Meat Deli ra mắt người tiêu dùng tại Hà Nội. Về lâu dài, công ty sẽ mở rộng ra phạm vi cả nước để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi chủ trương đi chậm mà chắc, giữ cam kết về chất lượng sản phẩm”.

Sản phẩm Meat Deli được chính thức bán tại Hà Nội từ ngày 23/12. Người tiêu dùng có thể mua tại 125 Mễ Trì Hạ (cách cổng chợ Mễ Trì Hạ 50m), phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm; số 32 LK01 Khu đô thị Văn La, ngõ 793 Quang Trung (cạnh chợ Văn La), phường Phúc La, Hà Đông; 64 Cầu Am (cạnh chợ Vạn Phúc), phường Vạn Phúc, Hà Đông; số 93 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, Cầu Giấy và Hệ thống siêu thị Vinmart Hà Nội.

Từ ngày 23/12 đến 5/1/2019, với mỗi hóa đơn mua hàng Meat Deli từ 70.000 đồng, khách hàng nhận ngay một chai tương ớt Chin-Su 250 ml.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm