Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước tăng lực Compact đồng hành với siêu xe Ducati Monster mới

Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.

Masan anh 1
Buổi giới thiệu mẫu Monster 821 mới được tổ chức tại khu vực sân khấu ngoài trời của Ducati Saigon (số 2 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM) ngày 27/5, quy tụ nhiều khách mời là thành viên trong các hội chơi xe Ducati Sài Gòn và tỉnh thành lân cận.
Masan anh 2
Ducati Monster là mẫu xe huyền thoại của Ducati, ra đời từ năm 1993. Kỷ niệm 25 tuổi, Ducati đã hồi sinh mẫu xe này với nhiều thay đổi về ngoại hình và công suất. Đây là sản phẩm mới đầu tiên trong số 5 mẫu xe mà Ducati dự kiến tung ra thị trường vào năm sau.
Masan anh 3
Ở phiên bản 2018, Ducati Monster 821 có thêm lựa chọn màu vàng bên cạnh hai màu truyền thống là đen và đỏ. Thiết kế này nhằm tôn vinh mẫu xe Ducati Monster 900 huyền thoại của hãng.
Masan anh 4
Động cơ vẫn là loại Testastretta L-Twin 821cc, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, công suất giảm từ 110,5 mã lực xuống còn 107,3 mã lực tại vòng tua 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại từ 89,3 Nm xuống còn 85,9 Nm tại vòng tua 7.750 vòng/phút, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Masan anh 5
Tại sự kiện, khách tham dự được trải nghiệm tận tay mẫu xe Monster mới, chiêm ngưỡng các mẫu xe tên tuổi khác của hãng xe Italy. Các món ăn nhẹ BBQ, nước uống tăng lực Compact và bia được phục vụ miễn phí.
Masan anh 6
Compact là nước uống tăng lực đồng hành xuyên suốt sự kiện. Sản phẩm là kết quả của 7.600 giờ cùng làm việc, phát triển tới 368 mẫu thử của các nhà nghiên cứu Masan trước khi tìm ra công thức hợp khẩu vị người Việt.
Masan anh 7
Hoàng Thị Thanh Thuý, 24 tuổi, vừa ngắm các mẫu xe Ducati vừa thưởng thức nước uống Compact. Cô cho biết thức uống này không có vị ngọt gắt như các loại nước tăng lực khác, ngoài ra sản phẩm còn có vị thơm mát nên cô có thể uống nhiều.
Masan anh 8
Theo một khảo sát được tiến hành tại TP.HCM của Công ty nghiên cứu thị trường Intage vào đầu năm nay, có đến 91% người được phỏng vấn cho biết họ yêu thích hương vị của Compact. Đồng thời 86% nói rằng họ sẽ sử dụng sản phẩm trong thời gian tới.
Masan anh 9
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, cùng với kết quả thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả tăng lực mạnh mẽ và bền bỉ, nước tăng lực Compact với công thức cường lực PowerX8 không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí mà còn truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế khó khăn trong công việc và cuộc sống.
Masan anh 10
Bên những lon Compact mát lạnh, những người yêu xe và đam mê tốc độ đã có dịp “đàm đạo” về sở thích chung. Nước tăng lực Compact với công thức cường lực PowerX8 không chỉ phù hợp với giới yêu xe, đi phượt, hoặc chơi thể thao mà còn thích hợp cho nhu cầu tiếp năng lượng trong các hoạt động hàng ngày. Với thông điệp “Đập tan thách thức, xoay chuyển tình thế”, Compact không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, mà còn truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nước tăng lực Compact là sản phẩm mới của Công ty Masan Consumer, một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống như gia vị, thực phẩm tiện, các sản phẩm đồ uống, trong đó nổi bật là nước tăng lực vị cà phê Wake-Up 247 và nước khoáng Vĩnh Hảo.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà - Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm