Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm cổ động viên sang UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.

Wake-up 247 anh 1
Nhằm tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định giữa Việt Nam với Yemen trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2019 tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE), Tập đoàn Masan phối hợp với Vietnam Airlines đưa các cổ động viên bay thẳng tới UAE để trực tiếp cổ vũ đội tuyển hoàn toàn miễn phí.
Wake-up 247 anh 2
Đây là lần đầu tiên nhóm bạn của anh Trường Định (Đà Nẵng) sang nước ngoài cổ vũ bóng đá. “Chúng tôi là những người may mắn đã trúng giải miễn phí của Masan, được bao trọn gói vé máy bay khứ hồi”, anh Định hào hứng cho biết.
Wake-up 247 anh 3
247 cổ động viên may mắn đã thực hiện 4 bước đơn giản: Chia sẻ bài đăng trên trang Facebook của Wake-up 247, để ở chế độ công khai (public), tag tên 23 người bạn trùng tên 23 cầu thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và cuối cùng là điền thông tin vào form theo yêu cầu.
Wake-up 247 anh 4
Cẩn Vy (giữa) cho biết lần đầu xem bóng đá là từ giải ASIAD 2018 cách đây vài tháng. Từ đó Vy rất đam mê môn thể thao vua này và các chàng trai áo đỏ nên quyết tâm kiếm suất đi UAE bằng cách tag tên bạn bè và share link của Masan trên mạng xã hội và may mắn trúng giải.
Wake-up 247 anh 5
Tất cả cổ động viên được tập đoàn Masan và nhãn hàng nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 tài trợ, miễn phí toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch. 
Wake-up 247 anh 6
Nhiều CĐV có mặt từ sớm, thoải mái thời gian chụp ảnh. Tất cả đều rất rạng rỡ, tràn đầy hứng khởi trước giờ lên đường sang UAE.
Wake-up 247 anh 7
Hội CĐV bóng đá Việt Nam vui vẻ chụp hình lưu niệm trước khi lên máy bay, mọi người đều tin tưởng vào chiến thắng của ĐT Việt Nam.
Wake-up 247 anh 8
247 cổ động viên nhanh chóng check-in lên máy bay để sang UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định.
Wake-up 247 anh 9
Không khí cổ vũ trên máy bay vô cùng sôi động, các cổ động viên bày tỏ sự phấn khích và niềm tin vào chiến thắng của đội nhà trước trận gặp Yemen.
Wake-up 247 anh 10
Các cổ động viên cũng thể hiện tình cảm với nhãn hiệu nước tăng lực Wake-up 247 khi tài trợ chuyến đi cho 247 người sang UAE để có mặt trên sân cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.
Wake-up 247 anh 11
247 CĐV sẽ bay tới UAE bằng chuyến bay số hiệu VN9885 Boeing 787 Dreamliner.
Wake-up 247 anh 12
Chuyến bay sẽ cất cánh lúc 10h45, dự kiến bay hết 7 tiếng.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 ra đời từ năm 2014 là nhãn hiệu thuộc Masan Consumer (MSC). Wake-up 247 là sự kết hợp giữa tăng lực cao và caffeine mạnh, giúp bạn khỏe và tỉnh táo, đập tan sự lờ đở, uể oải, hoàn thành tốt công việc.

Masan Consumer (MSC) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247 thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Hoàng Hà - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm