Những cuộc đổi ngôi nội bộ của các hãng xe
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
318 kết quả phù hợp
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Honda Việt Nam cho biết Honda Mobility Land không có bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến dự án trường đua tại Việt Nam.
Nhiều hãng xe tung ưu đãi trong tháng 11, miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ giúp khách Việt giảm đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
Toyota Vios và Honda City tăng giảm doanh số trái ngược trong tháng 9, còn Hyundai Accent ngày càng xa rời đường đua danh hiệu sedan giá rẻ bán chạy nhất.
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai tháng tri ân với khuyến mại lớn dành cho các mẫu ôtô Honda từ nay đến hết ngày 31/10.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Honda Việt Nam cho biết các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội về việc hãng xây nhà máy sản xuất xe hydro ở Trà Vinh là tin giả.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Cả 3 sedan cỡ B bán chạy nhất Việt Nam đều nhận khuyến mại trong tháng 8, tuy nhiên cục diện đường đua doanh số khó có sự thay đổi lớn.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD tiêu biểu trong đào tạo ATGT quý II/2025, góp phần lan tỏa văn hóa giao thông an toàn, hướng đến mục tiêu không còn tai nạn giao thông.
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Sự cạnh tranh gay gắt giữa 2 đối tác liên doanh đã tạo áp lực lên giá bán, qua đó ảnh hưởng đến nguồn thu từ công ty liên doanh liên kết của VEAM.
Công ty Honda Việt Nam chính thức ra mắt chương trình Xe qua sử dụng chính hãng và chương trình Bảo hiểm Thương hiệu Honda nhằm bảo vệ chủ sở hữu xe tốt hơn.
Honda BR-V bất ngờ vượt qua các đối thủ để tạm thời là MPV cỡ nhỏ bán chạy thứ nhì toàn thị trường, vẫn xếp sau cái tên quen thuộc Mitsubishi Xpander.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) dành tặng khách hàng sở hữu ôtô của hãng thêm 2 năm bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả dòng xe ôtô.
Phiên bản hybrid của HR-V bổ sung thêm một lựa chọn xanh sạch cho Honda nói riêng và nhóm xe gầm cao dưới 1 tỷ, nhưng nó sẽ đáp ứng thế nào với những vị khách khó tính hơn.