Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
4.086 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Dựng nhà thông minh giữa Thiso Mall Sala, Samsung biến cuối tuần của giới trẻ Sài thành trở nên thú vị với hành trình trải nghiệm “Một chạm là thảnh thơi” độc đáo cùng SmartThings.
VPBank giành hai giải thưởng danh giá tại VLCA 2025, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG.
Chiếc túi như món đồ trang trí của Bùi Lan Anh, con dâu ông Phạm Nhật Vượng, thuộc thương hiệu Rosantica, là phiên bản giới hạn, được đánh số thứ tự riêng và có giá trị sưu tầm.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Lưu Diệc Phi gây chú ý khi xuất hiện tại F1 Abu Dhabi với thân hình thon gọn, trái ngược hình ảnh đầy đặn trước đây.
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
Theo CNBC, sau 10 năm làm việc với hàng trăm gia đình, bác sĩ nhi khoa Mona Amin (Mỹ) chỉ ra những sai lầm lặp đi lặp lại mà cha mẹ thường mắc phải.
Một cuộc gọi tưởng chừng ngẫu nhiên, món quà hấp dẫn, lời hứa hoàn tiền hoặc thậm chí là giả danh cơ quan thực thi pháp luật thông báo người nghe vướng vào pháp luật - phía sau màn kịch tinh vi ấy...
"Phi vụ thế kỷ: Thoắt ẩn thoắt hiện" có ý tưởng tham vọng xoay quanh phi vụ trộm cắp kim cương rúng động. Song, ẩn sau lớp vỏ bọc hào nhoáng là một kịch bản có chút lỏng lẻo.
GS Chung Hoàng Chương chia sẻ góc nhìn về vai trò của tri thức bản địa, văn hóa đọc và tiềm năng phát triển thương hiệu vùng thông qua thư viện số ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Cúm A là bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp tính, dễ bùng phát và lây nhanh trong cộng đồng vào mùa dịch, đòi hỏi mỗi người chủ động phòng ngừa và điều trị đúng cách.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Lim Se-ryung, Phó chủ tịch Daesang và vợ cũ Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong, gây chú ý với sự nghiệp độc lập, hai con trưởng thành và chuyện tình bền lâu với tài tử Lee Jung-jae.
Tại phường An Khánh - nơi được xem là “bản giao hưởng văn hoá” giữa TP.HCM xưa và nay, khu phức hợp ẩm thực mới vừa ra đời, đánh dấu bước chuyển mình của Quán Bụi Group.
Bé gái được gia đình đưa vào Bệnh viện Hùng Vương, sau khi tự nhét một cục xà phòng vào vùng nhạy cảm trong lúc tắm tại nhà.
Nhà máy Bia Hà Nội thuộc về Habeco. Đây là doanh nghiệp trăm tuổi sở hữu khu "đất vàng" 183 Hoàng Hoa Thám và đang trong diện phải di dời khỏi nội đô.
Tại Grohe, mọi cải tiến công nghệ khởi nguồn từ mục tiêu: Phục vụ người dùng liên tục, nâng tầm trải nghiệm và lan toả “Pure Freude an Wasser” - niềm vui thuần khiết từ nước.