Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
2.858 kết quả phù hợp
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Màu xanh lá không còn bị xa lánh
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Lisa dùng bữa cùng gia đình bạn trai
Lisa được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ cùng vợ chồng anh trai của người yêu. Trước đó, cô còn gửi hoa tặng mẹ Frédéric Arnault.
LG kêu gọi lan tỏa thông điệp tích cực qua thử thách trên mạng xã hội
Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Nghịch lý tiến sĩ Stanford về nước làm công chức cấp huyện
Tiến sĩ tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc khi có tên trong danh sách trúng tuyển công chức cấp huyện.
Áo Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo được dự đoán ‘gây bão’ toàn cầu
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Điều ít biết về 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ' 19 tuổi vừa lập siêu phẩm tại EURO
Bạn gái là cầu thủ bóng rổ, ý nghĩa của màn ăn mừng bàn thắng, lý do thuận chân trái... là những thông tin ít người biết về Arda Guler, sao trẻ đang lên tại EURO 2024.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Vinpearl triển khai chương trình trao thưởng nhà sáng tạo nội dung
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
'Cặp đôi trời sinh' được các gia đình sao Việt 'flex' là gì?
Gần đây, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của dòng hashtag #troisinhmotcap trên trang cá nhân của các sao Việt. Điều gì ẩn sau “trend” mới mẻ giàu sức lan tỏa này?
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Thấy gì từ việc tỷ phú Rihanna bị đồn mang bầu?
Rihanna liên tục bị đồn mang bầu dù cô đã phủ nhận. Không chỉ tin tức chưa qua kiểm chứng, video deepfake miêu tả ca sĩ có thai gây xôn xao dư luận.
Vì sao phim mới của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi?
Ở Trung Quốc, nhiều người đang ca ngợi "Câu chuyện Hoa Hồng" như một bước tiến cho sự đại diện của nữ giới trên màn ảnh. Nhưng số khác cảm thấy bộ phim quá xa rời thực tế.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe, đi bộ đang trở thành xu hướng ở nhiều nơi trên thế giới bởi khả năng truyền năng lượng tích cực và tạo dựng mối quan hệ mới.
Cà phê hành lá gây tranh cãi ở Trung Quốc
Hành lá và cà phê chắc chắn không phải dành cho nhau, thế nhưng món latte hành lá lại đang rất thịnh hành ở Trung Quốc thời gian gần đây.
Mặt trái của những mẹo quản lý tiền bạc từ TikTok
Tiết kiệm ồn ào (loud budgeting), nhồi tiền mặt (cash stuffing)... cùng nhiều mẹo chi tiêu nổi tiếng khác trên mạng xã hội chưa chắc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.