Điều gì làm giới trẻ Trung Quốc nghiện ChatGPT phiên bản 'xéo xắt'
Đối lập với chatbot gốc của OpenAI, DAN được thiết kế để bỏ qua mọi hạn chế và chính sách, thậm chí trả lời các câu hỏi ChatGPT từ chối trả lời, không ngại thô lỗ với người dùng.
2.858 kết quả phù hợp
Điều gì làm giới trẻ Trung Quốc nghiện ChatGPT phiên bản 'xéo xắt'
Đối lập với chatbot gốc của OpenAI, DAN được thiết kế để bỏ qua mọi hạn chế và chính sách, thậm chí trả lời các câu hỏi ChatGPT từ chối trả lời, không ngại thô lỗ với người dùng.
Lisa và bạn trai lại gây chú ý
Lisa (BlackPink) và bạn trai doanh nhân gây chú ý với khoảnh khắc tình cảm trong sự kiện ở Monaco.
Video drone của du khách làm lộ bí mật ở thác nước cao nhất Trung Quốc
Một video gây sốt của du khách quay bằng drone đã khiến giới chức Công viên Núi Vân Đài lần đầu thừa nhận có tác động nhân tạo vào dòng chảy của thác nước cao nhất Trung Quốc.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Các cô gái trong clip quay lén ở bãi biển bất ngờ bị đổ lỗi ngược
"Mặc rồi người ta quay lên lại khép nép", "Dám mặc như này mà ngại gì"... là những bình luận đổ lỗi cho các nạn nhân bị TikToker T. quay lén thay vì lên án hành vi thủ phạm.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
'Xoay lời sáng tạo' - sân chơi viết lách với phần quà hấp dẫn
Tiếp nối không khí sôi động của chiến dịch Beach Carnival gần kề, Huda chính thức “ra lò” thử thách biến hóa lời bài hát chủ đề “Xoay hè khác lạ”.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Giá đắt cho vài phút làm lố tại Cannes
Để đổi lấy vài phút ngắn ngủi tạo chiêu trò tại Liên hoan phim Cannes, nhiều nhân vật vô danh chấp nhận bỏ ra hàng nghìn USD cho một tấm vé sải bước lên thảm đỏ.
Ấn Độ tẩy chay Maldives, Sri Lanka hưởng lợi
Khách Ấn Độ đang dần đổ xô đến Sri Lanka thay vì Maldives sau làn sóng tẩy chay vào hồi tháng 1. Sri Lanka cũng đang nỗ lực để thu hút Ấn Độ cả về du lịch lẫn hợp tác kinh doanh.
Xác hổ trong tủ lạnh tại công viên Trung Quốc
Một công viên động vật hoang dã ở tỉnh An Huy bị cáo buộc giam giữ động vật trong điều kiện tồi tệ. Xác 20 hổ Siberia, 2 sư tử châu Phi, 3 hươu cao cổ... được phát hiện tại đây.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Sự phát triển thần tốc của BookTok toàn cầu
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.