Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa và bạn trai lại gây chú ý

Lisa (BlackPink) và bạn trai doanh nhân gây chú ý với khoảnh khắc tình cảm trong sự kiện ở Monaco.

Ngày 7/6, Tvreport đưa tin video Lisa (BlackPink) và bạn trai Frédéric Arnault khiêu vũ cùng nhau trong sự kiện ở Monaco hồi tháng trước đang lan truyền trên mạng xã hội.

Chủ nhân clip khẳng định cặp sao đã thể hiện tình cảm mặn nồng khi chú thích "Lisa hôn con trai thứ 3 của ông chủ tập đoàn LVMH". Hashtag này hiện lọt top thịnh hành trên Weibo.

Tuy nhiên, vì clip khá mờ và chỉ diễn ra vài giây, thông tin này khiến người hâm mộ nghi ngờ độ chính xác. Thông qua video, chỉ có thể thấy Lisa vui vẻ lắc lư cùng Arnault và người quản lý Alice. Trong khoảnh khắc khác, bạn trai quay mặt ra sau trò chuyện với Lisa.

Lisa hon ban trai anh 1

Lisa đứng phía sau Frédéric Arnault trong buổi tiệc. Ảnh: Tvreport.

Trước đó, hôm 4/5, thành viên BlackPink công khai xuất hiện cùng Frédéric Arnault tại giải đua F1 Grand Prix 2024 ở Miami (bang Florida, Mỹ). Cả hai được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau trong lúc chụp ảnh với Julien Tornare - CEO mới của TAG Heuer và Ronnie Fieg - nhà sáng lập thương hiệu Kith.

Hình ảnh Lisa ăn tối cùng Arnault tại nhà hàng ở Paris cũng được chia sẻ. Cuối tháng 4, hai người được bắt gặp hẹn hò ở bảo tàng Rodin, Pháp. Cả hai vừa đi vừa ăn kem và trò chuyện.

Tin đồn Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2023. Thời điểm đó, YG Entertainment không thừa nhận cũng không phủ nhận tin đồn Lisa đang yêu. Tuy nhiên, nữ thần tượng và Arnault liên tục được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau.

Việc thần tượng người Thái Lan liên tục lộ ảnh hẹn hò khiến khán giả tranh luận. Trên X và Weibo, có ý kiến cho rằng Lisa sau khi chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG chỉ tập trung yêu đương, không tung sản phẩm solo. Tuy nhiên, số khác cho rằng đây là chuyện riêng của nghệ sĩ, vì thế hãy để Lisa thoải mái làm điều cô muốn sau thời gian chạy show vất vả.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Thành viên T-ara bác bỏ cáo buộc lạm dụng trẻ em

Areum khẳng định không có chuyện lạm dụng hay bạo hành con. Cô hiện cảm thấy không khỏe và phải nằm viện.

Hai ca sĩ Hàn phủ nhận cáo buộc ngủ với fan nữ

Trước cáo buộc Haechan và Johnny (NCT) qua đêm với nhóm người hâm mộ nữ ở Nhật Bản, công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm