Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên T-ara bác bỏ cáo buộc lạm dụng trẻ em

Areum khẳng định không có chuyện lạm dụng hay bạo hành con. Cô hiện cảm thấy không khỏe và phải nằm viện.

Ngày 5/6, Wikitree đưa tin Areum, cựu thành viên T-ara, bác bỏ hoàn toàn cáo buộc cho rằng cô bị đưa ra cơ quan công tố vì "nghi ngờ lạm dụng trẻ em". "Thật vô lý. Tôi chưa bao giờ nhận được cuộc gọi thông báo vụ việc đã được gửi đến cơ quan công tố. Hiện tôi đang nằm viện", cô nói.

Areum nói bị chồng cũ bạo hành nên từng mang con đến chỗ cảnh sát để tiến hành điều tra. Nữ ca sĩ khẳng định cảnh sát đã điều tra rất kỹ và họ luôn đứng về phía cô.

Tiara Areum bao hanh con anh 1

Areum phủ nhận cáo buộc lạm dụng trẻ em. Ảnh: Wikitree.

Cô giải thích thêm: "Lúc ấy, con tôi nhiều lần nói bị bố hành hung nên cuối cùng tôi không còn cách nào khác là phải bật máy ghi âm. Nội dung chỉ là một phần câu chuyện".

Hôm 3/6, Dispatch đưa tin Areum và mẹ của cô bị truy tố vì lạm dụng, bắt cóc trẻ em. Nữ ca sĩ được cho là bị cấm tiếp cận con đến 21/7. Trước đó, Areum tố cáo chồng cũ là doanh nhân Kim Yong Gul ngược đãi mẹ con cô. Theo lời cựu thành viên T-ara, Kim Yong Gul đánh, nhổ nước bọt và đại tiện vào mặt các con. Areum đã ghi lại cuộc trò chuyện với con trai đầu lòng, sau đó đăng nó lên mạng xã hội và nộp đơn khiếu nại. Areum cho biết đã thu thập bằng chứng về việc ông Kim lạm dụng trẻ em.

Tuy nhiên, qua điều tra, cơ quan công tố cho rằng những tiết lộ của Areum có thể chỉ là vở kịch tự dàn dựng nên cáo buộc chống lại Kim Yong Gul theo Đạo luật Phúc lợi Trẻ em (lạm dụng trẻ em) không được công nhận.

Kết quả phân tích cho thấy rất có thể Areum đã xúi giục bọn trẻ tố cáo cha chúng. Lời khai của những đứa trẻ không nhất quán. Vết thương của chúng cũng không đúng với lời khai của Areum.

Areum kết hôn với Kim Yong Gul kết hôn năm 2019. Họ có 2 con chung. Tháng 12/2023, nữ ca sĩ tuyên bố đệ đơn ly hôn chồng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hai ca sĩ Hàn phủ nhận cáo buộc ngủ với fan nữ

Trước cáo buộc Haechan và Johnny (NCT) qua đêm với nhóm người hâm mộ nữ ở Nhật Bản, công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm