12 nhóm xe không phải trả phí qua trạm BOT
Xe tang, xe chở hàng cứu trợ, xe cứu thương… là những phương tiện sẽ không phải trả phí đường bộ qua các trạm BOT.
755 kết quả phù hợp
12 nhóm xe không phải trả phí qua trạm BOT
Xe tang, xe chở hàng cứu trợ, xe cứu thương… là những phương tiện sẽ không phải trả phí đường bộ qua các trạm BOT.
Hà Nội xem xét thực hiện Đề án thu phí tự động vào nội đô
Sáng 1/11, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức họp thường kỳ tháng 11/2024 để xem xét một số nội dung trình kỳ họp HĐND thành phố.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Cáp treo núi Bà Đen lãi 3 triệu đồng mỗi ngày
Trong quý III, đơn vị vận hành tuyến cáp treo ở núi Bà Đen chỉ ghi nhận 278 triệu đồng lãi ròng, tương đương hơn 3 triệu đồng/ngày, giảm gần 90% so với cùng kỳ năm 2023.
Chủ sân pickleball TP.HCM: 'Chê người ta check-in nhưng bạn có chơi?'
Nói về việc người chơi pickleball chỉ đến sân để check-in, nhiều chủ sân tại TP.HCM khẳng định chụp hình là nhu cầu chính đáng, làm nổi bật thiết kế không gian ấn tượng.
Hai cựu hiệu trưởng và thuộc cấp chi sai, hạch toán ngoài sổ sách
VKSND Đồng Nai hoàn tất cáo trạng truy tố 8 bị can là cựu lãnh đạo, nhân viên Trường Đại học Đồng Nai về tội tham ô tài sản, lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
Đẩy mạnh thanh toán điện tử trong giao thông
Tại dự thảo Nghị định về Thanh toán điện tử giao thông đường bộ, Bộ Giao thông vận tải đề xuất nhiều điểm mới như mở rộng dịch vụ thanh toán, thêm nhà cung cấp dịch vụ, tài khoản giao thông.
Lật tẩy đối tượng xâm phạm quyền sở hữu giải bóng đá Ngoại hạng Anh
Lực lượng CATP Hà Nội làm rõ đối tượng có hành vi lập các website dịch vụ trên hệ thống BestBuyIPTV để phát trực tiếp các trận đấu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Lần đầu tiết lộ hình ảnh của xác tàu ngầm Titan sau vụ nổ thảm khốc
Hình ảnh đầu tiên về tàu lặn Titan nằm dưới đáy đại dương sau vụ nổ thảm khốc năm ngoái đã được Cảnh sát biển Mỹ chia sẻ trong phiên điều trần vào ngày 16/9.
Lo ngại 'AI thay thế giáo viên' thực sự đã đến
Lớp học GCSE "không giáo viên" đầu tiên ở Anh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thay vì giáo viên, sẽ khai giảng trong tháng này.
Một đối tượng được miễn học phí kể từ tháng 9/2024
Kể từ ngày 1/9, hai chính sách giáo dục là miễn học phí cho trẻ 5 tuổi, bố trí số lượng phó hiệu trưởng sẽ chính thức có hiệu lực.
Thời đại thừa mứa thông tin, khan hiếm chú ý
Thông tin không phải là thứ hiếm trong nền kinh tế thông tin mới. Thứ chúng ta thiếu, chính là sự chú ý của con người.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu đậm nét Á Đông.
Thêm chiêu lừa mới, đại học cảnh báo tân sinh viên
Nhiều trường đại học tiếp tục đưa ra cảnh báo tân sinh viên và phụ huynh về những chiêu lừa đảo nhập học, bán suất ký túc xá...
Đề xuất tốc độ tối đa qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM chỉ 30km/h
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
EVN lỗ gần 48.000 tỷ đồng 2 năm qua có phải do giá điện?
Chuyên gia kinh tế cho rằng việc giá điện không được tính đúng, đủ và không được điều chỉnh kịp thời gây khó khăn cho ngành điện. Đây cũng là nguyên nhân khiến EVN lỗ nặng.
Loạt đại học tăng học phí trong năm 2024
Lộ trình tăng học phí của các trường đại học vẫn tiếp diễn. Mức tăng một số ngành, chương trình có thể lên đến cả chục triệu đồng/năm học.
Mức thuế du lịch 5,44 USD/người áp dụng hồi tháng 4 không khiến Venice yên bình hơn. Tiếp đó, quy định mới nhất về việc hạn chế khách đoàn đầu tháng 8 tiếp tục không mang lại tác dụng, theo Guardian.
Việt Nam có thể tiết kiệm hơn 5 tỷ USD nhờ thu phí không dừng
Trong giai đoạn 2019-2030, tổng lợi ích kinh tế nhờ giảm khí thải, thời gian giao dịch hay tuổi thọ phương tiện mà hình thức thu phí không dừng mang lại ước đạt 5,3 tỷ USD.