Người Việt sống lâu nhưng không khỏe mạnh
Tốc độ già hoá dân số nhanh, khiến mô hình bệnh tật ở Việt Nam thay đổi rất nhiều. Tỷ lệ tử vong do bệnh không lây nhiễm chiếm 77%, trung bình một người già sẽ mắc 2 loại bệnh.
176 kết quả phù hợp
Người Việt sống lâu nhưng không khỏe mạnh
Tốc độ già hoá dân số nhanh, khiến mô hình bệnh tật ở Việt Nam thay đổi rất nhiều. Tỷ lệ tử vong do bệnh không lây nhiễm chiếm 77%, trung bình một người già sẽ mắc 2 loại bệnh.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Bộ Công Thương đề xuất Trung Quốc mở cửa cho quả bơ, na Việt Nam
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi hội kiến với Phó thủ tướng Trung Quốc Hà Lập Phong, đồng thời đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam.
AEON Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2024
AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất 6 năm liên tiếp lọt top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Award.
Thủy sản Việt là đối tác lớn thứ 5 ở Singapore
Trong 2 quý đầu năm nay, Việt Nam liên tục nằm trong top 5 đối tác cung cấp thủy sản nhập khẩu lớn nhất cho Singapore, nhờ cá phi lê đông lạnh và cá chế biến.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Khẳng định chủ quyền trong công nghệ viễn thông
Nhờ làm chủ công nghệ lõi bằng cách tiếp cận độc đáo, các giải pháp công nghệ, thiết bị viễn thông “made by Viettel” được đánh giá có ưu thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Trải nghiệm 'Vườn xuân hạnh phúc' lần đầu xuất hiện tại Vincom
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Trà hoa vàng giá 15 triệu đồng/kg làm quà Tết
Đây là loại trà được làm từ cây hoa vàng. Mỗi năm, loại cây này chỉ cho hoa một mùa từ tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau.
Cả nghìn đặc sản các vùng miền đổ về TP.HCM bán Tết
Những ngày này, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt" với gần 1.000 mặt hàng nông đặc sản, sản phẩm bản địa đang thu hút người dân TP.HCM đến mua sắm dịp cuối năm.
Liên kết xuất bản - một chủ trương đúng đắn cần thêm chính sách hỗ trợ
Sự ra đời, phát triển của hàng loạt công ty xuất bản tư nhân, nhà sách liên kết góp phần to lớn hình thành một thị trường khá phát triển, như thị trường xuất bản Việt Nam hôm nay.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
BUV trao hàng trăm suất học bổng, tổng trị giá 42 tỷ đồng
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trao tặng hàng trăm suất học bổng cho các bạn trẻ tài năng trên khắp cả nước.
14 hiệp hội doanh nghiệp đề nghị tính hợp lý định mức chi phí tái chế
Các hiệp hội doanh nghiệp cho rằng định mức chi phí tái chế rất cao, chưa hợp lý và còn tính cả chi phí quản lý hành chính trong định mức, điều này gây khó khăn đến doanh nghiệp.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.