Customer Service Fest - 461 câu chuyện, một mục tiêu của BYD Việt Nam
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
207 kết quả phù hợp
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
TP.HCM chuẩn bị triển khai thí điểm Sàn giao dịch hàng hóa và từng bước tiến đến hình thành Sở Giao dịch hàng hóa, giúp đem nhiều mặt hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Dừa Việt Nam chiếm ưu thế tại thị trường Mỹ nhờ hương vị khác biệt so với các loại dừa từ "đối thủ" Thái Lan. Hiện, sản phẩm dừa Việt đang chiếm một nửa thị phần tại Mỹ.
Cập nhật mới từ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cho thấy tuyển Việt Nam tụt một bậc trên bảng xếp hạng tháng 9/2025, từ vị trí 113 xuống 114 thế giới.
Ngày 25/8, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd (CAE) để phát triển Học viện Hàng không Mặt trời - Sun Aviation Academy.
DHG Pharma tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dược, với năm thứ 13 liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
TP.HCM đang đứng trước bối cảnh mới, trong đó chuyển đổi xanh trở thành chiến lược để đảm bảo an ninh kinh tế, thu hút đầu tư cũng như các đơn hàng xuất khẩu.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Bà Nguyễn Cẩm Chi, Giám đốc Khối tư vấn phát triển bền vững, Công ty MCG Management Consulting cho rằng hàng loạt tiểu thương đóng cửa không phải vì thuế, mà vì nguồn gốc hàng hóa.
Lãnh đạo Chi cục Thuế Khu vực II cho biết cơ quan thuế sẽ phối hợp với các nhà cung cấp có giải pháp để hỗ trợ phần mềm cho hộ, cá nhân kinh doanh kê khai, nộp thuế.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Thỏa thuận chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine giữa Công ty Vaccine VNVC và Tập đoàn Sanofi diễn ra trước sự chứng kiến của Tổng thống Pháp Macron và Chủ tịch nước Lương Cường.
Vietjet và Qazaq Air công bố hợp tác chiến lược, chuẩn bị cho ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan tại “Diễn đàn doanh nghiệp Kazakhstan - Việt Nam”.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Bộ Công Thương cho biết trong chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Bộ sẽ ký kết 4 thỏa thuận hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác.
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.