Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
513 kết quả phù hợp
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Pond's tạo phép màu từ điều giản đơn cho gần 1.000 học sinh Bến Tre
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Bác sĩ 9X viết sách chia sẻ kiến thức tiếng Anh y khoa
Bác sĩ 9X Đỗ Trung Kiên có niềm đam mê bất tận với việc lan tỏa học tiếng Anh trong ngành y và đã viết 2 cuốn sách về chủ đề này.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Từ tình yêu bóng đá đến tầm nhìn phát triển bền vững
Các doanh nghiệp không chỉ là đơn vị tài trợ cho CLB chuyên nghiệp, mà còn là hạt nhân để phong trào bóng đá lan tỏa mạnh mẽ với định hướng phát triển bền vững, lâu dài.
Jeju SamdaSoo góp phần ươm mầm tương lai cho trẻ em Việt Nam
Ngày 15/10, Jeju SamdaSoo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, khám phá thành phố thu nhỏ KidZania cho các em học sinh đến từ 3 trường tại Vĩnh Phúc.
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Bảo Việt Nhân thọ dành tặng khách hàng toàn quốc 5.000 bộ quà
Nhân tháng tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại “Thay lời muốn nói, gói trọn yêu thương” tổng giá trị 4,5 tỷ đồng.
Tâm đức của bác sĩ trong từng trang sách
Bác sĩ Mai Văn Sâm vừa ra mắt sách "Kỹ thuật phẫu thuật tuyến giáp" đúc kết kinh nghiệm và sáng tạo của ông trong suốt hàng chục năm cống hiến cho ngành y, đặc biệt là lĩnh vực phẫu thuật tuyến giáp.
Hỗ trợ sau bão lũ, Sharp trao tặng đồng bào hơn 4.600 nồi cơm điện
Vừa qua, Sharp đã trao tặng 4.600 nồi cơm điện trị giá hơn 3 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Toyota chung tay xanh hóa học đường từ Bắc vào Nam với gần 9.600 cây
Trong 9 năm, “Toyota chung tay xanh hóa học đường” đi qua 95 trường học tại 42 tỉnh, thành và đóng góp gần 9.600 cây xanh, nhằm mang lại không gian học tập trong lành cho học sinh.
Ghi dấu khoảnh khắc 'có nhau' với 3 mẫu nhẫn cầu hôn ý nghĩa
Như lời ngỏ đầy tinh tế và trân trọng dành cho nửa kia, nhẫn cầu hôn là “hot item” được nhiều người quan tâm để đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình “có nhau”.
Uniqlo Việt Nam hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Gen Z chủ động khám phá tiềm năng ẩn giấu và thay đổi tư duy
Là cầu nối giữa 2 thế hệ xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp cận thế giới số hóa, đây là lúc Gen Z làm chủ tiềm năng, thay đổi tư duy để chinh phục thành công.
Chuỗi lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn
PNJ phối hợp Trung ương Hội LHTN Việt Nam, chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành tổ chức lễ cưới tập thể và trao nhẫn cho các cặp đôi khó khăn nhiều ở tỉnh thành.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
NSƯT Chí Trung livestream bán sách ủng hộ đồng bào vùng lũ
Tối ngày 20/9, Thái Hà Books và NSƯT Chí Trung đã tổ chức phiên livestream bán sách. Toàn bộ doanh thu sẽ được sử dụng để ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Hơn 50.000 khán giả khuấy đảo Vũng Tàu tại lễ hội âm nhạc của Tuborg
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.