Người già Trung Quốc mê hàng hiệu, xa xỉ phẩm
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
1.150 kết quả phù hợp
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
Dự thảo bảng giá đất lần đầu dự kiến áp dụng từ ngày 1/1/2026 của TP.HCM ghi nhận Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Đồng Khởi có mức giá cao nhất, hơn 687 triệu đồng/m2.
Cristiano Ronaldo khai trương dự án dành riêng cho giới thượng lưu tại trung tâm Golden Mile (Milla de Oro), khu phố giàu có và đắt đỏ nhất thủ đô Tây Ban Nha.
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
Ngôi sao tennis Naomi Osaka gây chú ý khi diện chiếc váy khoét lưng gợi cảm. Cô cũng thường xuyên mặc trang phục đính nơ, gắn hoa khi xuất hiện trên sân thi đấu.
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Tỷ phú Bernard Arnault, CEO LVMH - tập đoàn sở hữu 75 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp - đang xếp thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Cặp ngôi sao Thái Lan LingOrm trở thành đại sứ thương hiệu Dior sau một thời gian đồng hành ở vị trí Friend of the House, chứng minh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.
Từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng, những mẫu đệm nâng, ghế, nôi hỗ trợ an toàn cho trẻ ngồi ôtô đang được bậc phụ huynh liên tục tìm kiếm gần đây.
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Trong bữa tiệc sinh nhật, Primmy Trương gây chú ý khi diện set đồ cùng tông màu xanh pastel, đều là thiết kế từ thương hiệu danh tiếng.
Calista Cuaca, con gái của nữ doanh nhân Singapore Jamie Chua, sở hữu niềm đam mê với thời trang, xây dựng lối sống thượng lưu, thu hút lượng theo dõi lớn trên MXH.
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Quách Mỹ Mỹ bị tất cả nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc khước từ. Người mẫu này từng 2 lần ngồi tù vì điều hành đường dây cá độ và bán thuốc giảm cân có chứa thành phần cấm.
Không dừng lại ở danh xưng "dâu hào môn", một số người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nhi từng bước ghi dấu trong các tập đoàn nhà chồng, trong khi số khác gây dựng sự nghiệp riêng.
Mô hình chi phí thấp, thời gian sản xuất ngắn và kịch bản "gây sốc" giúp các mini-drama thành công, tuy nhiên thị trường đang dần bão hòa và chịu kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý.
Rich kid Tiên Nguyễn, "tiểu thư nghìn tỷ" Khánh Linh và "rich kid miền Tây" Huỳnh Giao đều có ngoại hình nổi bật và chuyện tình môn đăng hộ đối cùng chồng.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Mẫu túi thường xuyên được Thủ tướng Sanae Takaichi mang theo thu hút ống kính truyền thông, đồng thời khiến lượng đặt hàng tăng đột biến, vượt mức sản xuất hàng tháng của hãng.