Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
235 kết quả phù hợp
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Grab ra mắt gói GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Cuộc đua giao đồ ăn ngày càng khốc liệt
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Grab thu phụ phí Tết Nguyên đán
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.
Top sai lầm dân văn phòng dễ mắc phải khi sắm Tết
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Ẩm thực Hải Phòng chắt chiu tinh túy từ biển cả
Đằng sau những món ăn “vạn người mê” nơi đất Cảng là bao tinh tuý truyền đời, cùng đôi tay khéo léo và óc sáng tạo của người đầu bếp hoà quyện tạo thành những hương vị khó quên.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Ẩm thực Hải Phòng - từ bánh mì cay đến cà phê cốt dừa
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Ổn định tài chính nhờ gắn bó với ứng dụng công nghệ
Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ thông qua loạt chương trình mua trả chậm, vay tín chấp thiết thực, nhiều tài xế dần ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với nghề cầm lái.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Grab nhận 9 giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Cuộc sống thay đổi của những chủ nhà hàng nhỏ và bác tài công nghệ
Gần một thập niên qua, công nghệ góp phần thay đổi cuộc sống hàng triệu người, trong đó có những chủ nhà hàng, tài xế vốn quen với phương thức kinh doanh và cách làm truyền thống.
8 năm sống xa nhà và 8 điều đặc biệt ‘người lạ’ mang đến cho tôi
Cuộc sống đôi khi không cần những thứ quá lớn lao. Chỉ một vài hành động nhỏ bé từ những người “tưởng lạ nhưng quen” như bác tài xế, anh shipper cũng đủ khiến ta cảm thấy ấm áp.