Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grab ra mắt gói GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.

Grab Việt Nam vừa ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TP.HCM và Hà Nội. Khác với gói hội viên thông thường, GrabUnlimited mang đến trọn bộ ưu đãi, áp dụng cho tất cả dịch vụ của Grab với mức giá hấp dẫn, từ đó giúp người dùng tiết kiệm và tiện lợi trong giai đoạn biến động về giá tiêu dùng.

GrabUnlimited,  Grab anh 1

Gói hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí khi sử dụng dịch vụ Grab.

GrabUnlimited là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của Grab khi có thể phát huy sức mạnh hệ sinh thái ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Mang đến ưu đãi của tất cả dịch vụ trong cùng gói hội viên, GrabUnlimited hứa hẹn tăng mức độ gắn bó của người dùng với nền tảng, đồng thời mang đến đặc quyền hấp dẫn cho những khách hàng có tần suất sử dụng dịch vụ cao. Trước Việt Nam, GrabUnlimited được thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.

Trong giai đoạn thử nghiệm từ 24/3 đến 30/6, người dùng được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000 đồng/tháng trong 2 tháng đầu để tận hưởng ưu đãi gồm: 99 mã ưu đãi giảm 15.000 đồng phí giao hàng cho đơn GrabFood giá trị từ 100.000 đồng (áp dụng mỗi ngày và đồng thời cùng ưu đãi khác trên cùng một đơn hàng); hai ưu đãi 10% giảm tối đa 100.000 đồng cho chuyến GrabBike/GrabCar cước phí từ 25.000 đồng; ưu đãi 30.000 đồng cho đơn hàng GrabMart giá trị từ 500.000 đồng. Sau giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể gia hạn GrabUnlimited với giá 49.000 đồng/tháng.

Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam - cho biết để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, trước đó, hãng tiến hành thử nghiệm GrabUnlimited và nhận về phản hồi tích cực. Điều này cho thấy gói hội viên mang đến sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí - vốn là nỗi băn khoăn của người dùng sau đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, gói đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm liền mạch của người dùng.

“Thời gian tới, chúng tôi mang đến các chương trình truyền thông - tiếp thị để GrabUnlimited tiếp cận nhiều người dùng, từ đó tạo ra cơ hội thu nhập cho đối tác trên nền tảng Grab”, bà chia sẻ.

Để đăng ký mua Gói Hội Viên GrabUnlimited, người dùng thực hiện các bước:

Bước 1: Vào mục “Gói hội viên” trên ứng dụng Grab.

Bước 2: Chọn “Chọn gói này”.

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng thẻ, ví điện tử Moca hoặc ZaloPay trên ứng dụng Grab.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm