Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.588 kết quả phù hợp

giới quan sát

USD vot tang hinh anh

USD vọt tăng

0

USD tăng mạnh từ mức thấp nhất một năm, sau khi các ngân hàng lớn nhất nước Mỹ báo cáo lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh trong quý I, xóa tan nỗi lo ngại về ngành ngân hàng nước này.

The gioi thua khi dot hinh anh

Thế giới thừa khí đốt

0

Thế giới đang dư cung khí đốt. Điều này khiến giá rớt mạnh và tạo ra tình trạng thừa nhiên liệu ở cả châu Á lẫn châu Âu, dự kiến kéo dài ít nhất vài tuần tới.

Fed co the dung tang lai suat? hinh anh

Fed có thể dừng tăng lãi suất?

0

Doanh số bán lẻ, thị trường việc làm, chỉ số giá sản xuất và tiêu dùng đều hạ nhiệt như những gì Fed mong đợi. Câu hỏi đặt ra là cơ quan này đã có thể dừng tăng lãi suất hay chưa.

Dong USD rot manh hinh anh

Đồng USD rớt mạnh

0

Chỉ số đo lường sức mạnh của đồng USD đã rơi xuống mức thấp nhất một năm. Đến nay, đồng bạc xanh lao dốc 11,5% so với đỉnh năm ngoái.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Giá vàng được hỗ trợ sau báo cáo CPI tháng 3 của Mỹ. Nhưng lạm phát hạ nhiệt không đủ nhanh để kim loại quý lập đỉnh mới.

Bitcoin sap tang manh hinh anh

Bitcoin sắp tăng mạnh

0

Bitcoin hưởng lợi sau những vụ phá sản của các ngân hàng truyền thống tại Mỹ. Nhưng sự kiện "chia đôi khối" sắp tới được cho là sẽ thúc đẩy giá đồng tiền số này hơn nữa.

Pho Wall do lua hinh anh

Phố Wall đỏ lửa

0

Các chỉ số chứng khoán chính của Phố Wall đồng loạt giảm điểm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ hai. Lo ngại về suy thoái đang tăng lên, trong khi cuộc chiến lạm phát vẫn còn dài.

Fed co ly do de an mung hinh anh

Fed có lý do để ăn mừng

0

Ngày càng nhiều dấu hiệu chỉ ra thị trường việc làm của Mỹ đang hạ nhiệt. Điều này cho thấy Fed đã tiến thêm một bước trong cuộc chiến chống lạm phát.

OPEC+ day Fed vao the kho hinh anh

OPEC+ đẩy Fed vào thế khó

0

Fed đang phải lựa chọn giữa đối phó với lạm phát và tăng trưởng kinh tế, ổn định hệ thống tài chính. Nhưng việc OPEC+ giảm sản lượng khiến bài toán càng thêm nan giải.

Xem thêm