'Hy vọng lớn nhất' giúp Việt Nam giảm thiểu rác thải nhựa
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
155 kết quả phù hợp
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Cuộc thi ảnh "Hành động vì đại dương xanh" được phát động nhằm mục tiêu quảng bá đến người dân và cộng đồng quốc tế về một Việt Nam không rác thải nhựa.
Không chỉ là “cây đại thụ” trong ngành gia vị và thực phẩm, Tập đoàn Ajinomoto còn khẳng định vị thế toàn cầu qua các thành tựu nổi bật về khoa học axit amin.
Du khách đến vui chơi ở các bãi biển tại Phú Quốc không được nhặt san hô chết, theo đại diện Ban quản lý Khu Bảo tồn biển Kiên Giang.
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Với giọng văn hài hước, Đức Tùng viết về những điều em mong muốn làm cùng bạn chung phòng tương lai, nhờ đó góp phần thuyết phục hội đồng tuyển sinh và giành suất vào Stanford.
7-Eleven Việt Nam mang những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận 8, TP.HCM.
Từ 5/1, người dùng có thể chung tay giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường bằng cách mang bàn chải đánh răng cũ đến Bách Hóa Xanh để tái chế và mua mới với giá giảm đến 40%.
Ngày 5/6-7/7, Nhựa Duy Tân chính thức khởi động chương trình "Thu cũ đổi mới", góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu kinh tế tuần hoàn.
Với mô hình triết lý mới, Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.
Sau một năm triển khai thí điểm tại TP.HCM, Nhà thuốc FPT Long Châu và Sanofi Việt Nam ghi nhận kết quả tích cực từ dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin”.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Hơn một tháng kể từ sự kiện ra mắt, Galaxy S23 Ultra nhận được đánh giá tích cực từ người dùng và chuyên gia.
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.