Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG

LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.

Sau không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon, LG Electronics Việt Nam (LG) tiếp tục giới thiệu không gian nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm sản phẩm với tên gọi LG Objet House tại Flamingo Đại Lải Resort, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập thiết bị giải trí và gia dụng cao cấp LG Objet.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm mang tính biểu tượng với sự hài hòa trong công nghệ và thiết kế, LG Objet House đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng khi mang đến hệ sinh thái smarthome hoàn chỉnh, tiện nghi nhưng vẫn đậm sắc màu nghệ thuật. Không gian này hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu công nghệ và mong muốn trải nghiệm trọn vẹn những tuyệt tác từ bộ sưu tập.

Chia sẻ về việc ra mắt LG Objet House, ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing, Công ty LG Electronics Việt Nam, cho biết việc này nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu tăng cường tương tác và tối đa hóa trải nghiệm cho người dùng tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn LG nói chung và LG Electronics Việt Nam nói riêng.

Ông Song Ikhwan cho biết nếu vài năm về trước, smarthome (nhà thông minh) là một khái niệm khá mới mẻ tại Việt Nam thì nay đã dần trở thành một tiêu chuẩn của nhiều không gian sống. Phạm vi của smarthome cũng bắt đầu thay đổi và phát triển hơn, từ việc kết nối trong một phạm vi nhỏ như phòng khách hoặc bếp đã mở rộng ra toàn bộ ngôi nhà.

Tuy vậy, không có nhiều không gian để người dùng có thể trải nghiệm ngôi nhà thông minh đúng nghĩa. Việc ra mắt không gian trải nghiệm LG Objet House sẽ giúp người dùng tận hưởng ngôi nhà thông minh một cách chân thật và trọn vẹn với tâm thế thoải mái ngay trong chính kỳ nghỉ của mình. Đại diện LG tiết lộ tất cả thiết bị điện tử gia dụng và giải trí đặt tại đây đều là những sản phẩm trong bộ sưu tập cao cấp LG Objet, có thể dễ dàng kết nối và điều khiển bằng ứng dụng độc quyền LG ThinQ, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh và liền mạch.

LG Objet anh 1

Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng thiết bị điện tử gia dụng và giải trí như một phần nội thất trong nhà cũng dần trở thành tiêu chuẩn cho lối sống thời thượng. Từng nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá toàn cầu nhờ ngôn ngữ thiết kế tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, bộ sưu tập LG Objet dễ dàng kết nối với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đại diện LG tin tưởng: “LG Objet House sẽ là nơi thương hiệu cùng người dùng đi tìm định nghĩa hài hòa trong không gian sống, từ đó khơi gợi và giúp khách hàng định hình một không gian sống lý tưởng cho riêng mình”.

LG luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động và kế hoạch. Đó cũng là động lực để thương hiệu liên tục ra mắt các không gian trải nghiệm sản phẩm mới nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tạo nên sự gắn kết giữa người dùng và thương hiệu.

Tuy vậy, ông Song Ikhwan nhấn mạnh để kiến tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc là điều không đơn giản và cần có chiến lược bài bản. Trong thời đại số, người dùng có xu hướng tự khám phá và nghiên cứu tất cả tính năng của sản phẩm. “Thương hiệu cần phải đầu tư nhiều hơn vào giai đoạn tìm kiếm, nghiên cứu cũng như tạo ra nhiều cơ hội để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm”, ông cho biết.

Đây cũng là lý do LG quyết định giới thiệu những không gian trải nghiệm sản phẩm với nhiều điểm nhấn khác biệt thay vì ra mắt hàng loạt showroom trưng bày. Từ Another Saigon tại TP.HCM đến LG Objet House tại Flamingo Đại Lải Resort, đây đều là những điểm chạm giữa thương hiệu và người dùng và có thông điệp riêng, mang lại cho người dùng cơ hội tiếp cận, trải nghiệm hệ sinh thái thiết bị từ LG.

Trong đó, nếu Another Saigon là không gian LG kết nối và truyền cảm hứng mạnh mẽ với Gen Z thông qua hàng loạt trải nghiệm tiên phong đậm tính tương tác, thì LG Objet House là nơi người dùng trải nghiệm chân thật và thoải mái nhất các thiết bị gia dụng và giải trí cao cấp trong không gian giao hòa với thiên nhiên. Sự tiện nghi và thoải mái này giúp người dùng có những đánh giá khách quan nhất về cách hãng công nghệ Hàn Quốc góp phần mang đến cho khách hàng cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tựu trung, Another Saigon hay LG Objet House đều là một phần chiến lược của LG toàn cầu trong việc gia tăng trải nghiệm và tương tác với người dùng, giúp họ tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và chất lượng hơn. Đây cũng là triết lý “Life’s Good” mà thương hiệu hướng đến, để nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mang tính biểu tượng.

LG Objet anh 2

Kiên định với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ nghiên cứu, phát triển sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, ông Song Ikhwan khẳng định LG sẽ không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp công nghệ sáng tạo phục vụ cuộc sống người dùng, thúc đẩy nâng cao trải nghiệm trong bối cảnh thị trường đầy tính cạnh tranh hiện nay.

Bên cạnh đó, thương hiệu này sẽ tiếp tục giới thiệu thêm dòng sản phẩm mới với công nghệ đột phá cùng thiết kế hiện đại để mở rộng dải sản phẩm của LG tại Việt Nam. “Khởi đầu là việc giới thiệu máy rửa chén LG QuadWash Steam vừa được chúng tôi giới thiệu thời gian gần đây, đánh dấu bước tiến của LG vào thị trường gia dụng bếp”, ông Song cho biết thêm.

LG Objet anh 3

LG cũng không ngừng thực hành và đầu tư vào các hoạt động ESG (các khía cạnh về môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp). Việc giảm thiểu nhựa, rác thải điện tử, góp phần giữ gìn hành tinh xanh, kiến tạo cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày là một trong những mục tiêu quan trọng trên hành trình xây dựng tương lai bền vững của tập đoàn. Những hoạt động này đã mang đến những kết quả tích cực và sẽ được LG tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa vào thời gian tới.

Ngoài ra, ông Song Ikwan cũng nhấn mạnh Việt Nam sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược của LG Electronics trong thời gian tới. Việt Nam có môi trường đầu tư thuận lợi với vị trí địa lý chiến lược, lực lượng lao động dồi dào, chi phí vận hành cạnh tranh. Bên cạnh đó, để tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn, người Việt có xu hướng đầu tư vào các thiết bị điện tử gia dụng, giải trí thông minh và quan tâm vào yếu tố thẩm mỹ. Chính điều này là yếu tố góp phần xây dựng thị trường nội địa lớn mạnh.

Nhiều năm qua, Việt Nam đã trở thành một trong những cứ điểm sản xuất của LG trên toàn thế giới. Với những nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp cũng kỳ vọng tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Tú Nghiên

Đồ họa: Như Ý

Bạn có thể quan tâm