Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

'Tết nhà là Tết nhất' cùng LG OLED evo

Vừa đa dạng trải nghiệm giải trí, vừa giúp cuộc sống tiện dụng nhờ những tính năng hữu ích, LG OLED evo biến dịp Tết của người dùng trở nên sống động và trọn vẹn hơn.

LG anh 1

Vừa đa dạng trải nghiệm giải trí, vừa giúp cuộc sống tiện dụng nhờ những tính năng hữu ích, LG OLED evo biến dịp Tết của người dùng trở nên sống động và trọn vẹn hơn.

Cuộc sống hiện đại ít nhiều tạo ra những thay đổi trong cách đón Tết của người Việt, nhưng giá trị cốt lõi của Tết vẫn vẹn nguyên suốt nhiều thế hệ. Trong văn hóa Việt, cụm từ “Tết nhất” chỉ những ngày đầu tháng Giêng, cũng là dịp lễ quan trọng nhất năm.

Dịp này, mọi người thường quây quần bên mâm cơm gia đình và cùng nhau thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn. Chiếc TV vì vậy mà trở thành một phần quen thuộc của mọi người khi nhắc về Tết. Sắm một chiếc TV tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế để trang hoàng nhà cửa khi xuân về cũng được nhiều người chú trọng. Trong đó, các dòng TV OLED thế hệ mới, đơn cử như sản phẩm từ LG đang được người tiêu dùng quan tâm.

Trong dịp Tết, dù là giây phút đón giao thừa hay cả nhà quây quần xem những chương trình giải trí cuối năm, vai trò của chiếc TV rất quan trọng. Không chỉ là điểm nhấn của căn phòng và đồng hành cùng gia đình trong mọi khoảnh khắc, những chương trình giải trí Tết cũng lan tỏa không khí xuân cho mọi thành viên. Những câu chuyện ý nghĩa, tràng cười thoải mái hay khoảnh khắc đẹp… cũng bắt nguồn từ đây.

LG anh 2

Vì vậy, không ít gia đình quyết định đầu tư cho chiếc TV mới để “Tết nhà là Tết nhất”. Là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực TV OLED, LG trở thành lựa chọn hàng đầu cho chiếc TV lý tưởng với khả năng làm chủ trọn vẹn công nghệ OLED, từ khâu nghiên cứu, tích hợp đến sản xuất. Hiện nay, LG dẫn đầu thị trường TV OLED với gần 70% thị phần, theo số liệu mới nhất của GfK trong tháng 11/2023.

Một trong những nguyên nhân giúp hãng công nghệ Hàn Quốc đạt thành tựu này là TV OLED của LG sở hữu nhiều lợi thế độc quyền. Công nghệ OLED evo của LG cho độ sáng cao hơn tới 70% so với OLED thông thường. LG Signature Z là dòng TV OLED duy nhất trên thị trường đạt độ phân giải 8K sắc nét. Công nghệ hình ảnh Dolby Vision được tích hợp bên trong TV OLED của LG giúp tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh, nhờ vậy không gian trên màn hình trở nên sống động, chân thực như đang xem tại rạp.

LG anh 3

Không chỉ sở hữu hình ảnh sắc nét, LG OLED TV còn thỏa mãn phần nghe với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Với công nghệ này, hiệu ứng âm thanh của TV OLED từ LG được tăng thêm chiều sâu, tạo cảm giác thỏa mãn khi ngồi trước màn ảnh nhỏ. Nhờ vậy, dịp Tết, mọi người có thể thưởng thức đa dạng loại hình phim, đơn cử như phim siêu anh hùng với kỹ xảo hiện đại, phim hành động với phân cảnh rượt đuổi gay cấn đến những bộ phim kinh điển từ nhiều năm trước.

Bên cạnh phục vụ người yêu điện ảnh, những chiếc TV OLED của LG còn tạo dựng uy tín nhờ đáp ứng nhu cầu chơi game. Màn hình trang bị HDR với tốc độ 120 Hz nâng cao trải nghiệm chơi, giúp tín đồ game được thư giãn trọn vẹn, thoải mái đắm chìm trong thế giới ảo suốt dịp Tết này.

Chưa dừng lại ở đó, LG OLED evo G3 còn ghi điểm về thiết kế khi có độ mỏng ấn tượng như khung tranh. Kết hợp bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng do LG tự phát triển, LG OLED trở thành sự lựa chọn lý tưởng để tận hưởng các nội dung giải trí.

Thế mạnh của LG OLED không chỉ đến từ chất lượng hình ảnh, mà còn là các tính năng bổ trợ giúp người dùng có cuộc sống thông minh và tiện nghi hơn. Những tính năng này càng trở nên hữu dụng trong dịp Tết, khi mọi người muốn dành trọn vẹn khoảng thời gian quý báu bên người thân.

Trong ngày đầu năm mới, các thành viên trong gia đình thường chia sẻ hình ảnh hay video, cũng là những kỷ niệm và câu chuyện đáng nhớ trong suốt một năm. Việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ tính năng AirPlay 2 của LG OLED, cho phép người dùng dễ dàng trình chiếu không dây nội dung từ thiết bị di động. Nhờ vậy, cả gia đình có thể sống lại những kỷ niệm trọn vẹn và rõ ràng nhất.

Nhờ LG OLED, những công việc thường ngày cũng được xử lý gọn gàng để mọi người có thêm nhiều thời gian tận hưởng không khí năm mới bên người thân và bạn bè với tính năng Home Dashboard. Tính năng trên cho phép người dùng ngồi một chỗ vẫn có thể kiểm soát mọi thiết bị thông minh trong gia đình như máy giặt, tủ lạnh, robot hút bụi, điều hòa.

LG anh 4

Dù sở hữu loạt tính năng hữu ích, LG OLED vẫn thân thiện với người dùng sử dụng nhờ Magic Remote - điều khiển bay đã trở thành biểu tượng của LG. Thay vì phải bấm từng nút như những điều khiển khác, Magic Remote cho phép bạn chạm tới bất cứ đâu trên giao diện chỉ với một cú xoay cổ tay. Kết hợp cùng khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và giao diện trực quan của hệ điều hành webOS, khoảng thời gian thao tác với TV sẽ được rút ngắn tối đa để người dùng có thêm những phút giây giải trí cùng gia đình.

LG OLED càng trở nên phù hợp hơn trong dịp Tết này nhờ những ưu đãi thiết thực từ nhà sản xuất. Cụ thể, trong thời gian 1/1-29/2, LG tặng khách hàng sở hữu TV OLED hệ thống loa thanh của LG trị giá đến 14,9 triệu đồng. Với hệ thống loa thanh LG, không khí Tết càng được lan rộng, người dùng không cần tốn thêm tiền cho hệ thống âm thanh chuyên dụng, qua đó tiết kiệm được khoản chi phí lớn.

TV giờ đây không chỉ là công cụ giải trí đơn thuần, mà là một phần quan trọng trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Hiểu rõ điều này, với dòng OLED Evo G3, LG còn có thêm quà tặng là chân đế Gallery Stand, biến chiếc TV thành tác phẩm nghệ thuật, thu hút ánh nhìn của mọi người.

LG anh 5

Bên cạnh đó, LG còn hợp tác nhiều đối tác về nội dung như FPT Play, VTVCab, ViettelTV hay ClipTV để mang đến các gói trải nghiệm dịch vụ miễn phí, độc quyền cho người dùng. Dịp Tết này, tín đồ bóng đá có thể thưởng thức kho phim điện ảnh và gần 200 kênh truyền hình trên FPT Play; đắm mình với các giải bóng đá trong và ngoài nước trên ViettelTV 360, hay thư giãn bằng loạt phim truyền hình và TV Show đặc sắc trên VTVCab…

Với chất lượng hình ảnh hàng đầu, hàng loạt tính năng bổ trợ cuộc sống hữu ích cùng ưu đãi hấp dẫn, LG OLED evo sẽ gắn kết cả gia đình theo cách trọn vẹn và đủ đầy để “Tết Nhà là Tết Nhất”.

Tú Lan

Đồ họa: Hà Phi

Bạn có thể quan tâm