Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Co.opmart tung khuyến mãi 'Mua sắm xanh - Sống an lành' đến hết 5/4

Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.

Trong nỗ lực thúc đẩy sống xanh, việc thay thế 100% túi nhựa bằng túi nylon thân thiện với môi trường, tổ chức ngày hội tái chế nhằm nâng cao nhận thức về việc phân loại, thu gom, tái chế bao bì hiệu quả... đã góp phần lan tỏa xu hướng sống xanh không chỉ cho riêng khách hàng của Saigon Co.op mà còn nhân rộng giữa cộng đồng.

Từ đầu tháng 3, chương trình tích tem đổi túi và hành lý Tucano được Saigon Co.op triển khai đã gây ấn tượng với khách hàng khi sản phẩm được tái chế từ vỏ chai nhựa. Trong đó, số lượng chai nhựa tương ứng từng sản phẩm được ghi chú rõ.

Với quy trình sản xuất chặt chẽ, được chứng nhận sản phẩm xanh TUV, chương trình góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, hướng đến lối sống xanh.

Saigon Co.op,  bao ve moi truong anh 1

Trái cây tươi ngon đa dạng tại Co.opmart với giá giảm đến 20% để khách hàng chọn lựa.

Đồng hành với Giờ Trái Đất năm 2023 (ngày 25/3), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sắm xanh - Sống an lành” đến hết ngày 5/4. Hàng trăm sản phẩm tiết kiệm điện, năng lượng, có khả năng tái chế, tái sử dụng được Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 50%. Song song đó, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra cũng ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm thiết yếu để khách hàng mua sắm tiết kiệm và hiệu quả.

Các hoạt động nổi bật trong chương trình “Mua sắm xanh - Sống an lành” gồm:

Tặng tem xanh - Đổi quà nhanh: Khách hàng thành viên các cấp độ mua sắm với hóa đơn trên 200.000 đồng, sử dụng túi môi trường Co.opmart được tặng một tem của chương trình tích tem đổi túi và hành lý Tucano độc quyền từ Italy.

Săn tem thưởng - Đổi quà ngay: Khách hàng được tặng từ 1 đến 20 tem để có cơ hội đổi bộ túi và hành lý Tucano độc quyền phong cách Italy trong chương trình tích tem đổi quà 2023 khi mua các sản phẩm nước mắm Knorr, Tokpokki Hàn Quốc, nước giải khát Coca, Fanta, Sprite, Nutri Boost, kem đánh răng Colgate, dầu gội Head&Shoulder, nước lau bếp Sunlight, bộ drap gối Tencel cao cấp…

Saigon Co.op,  bao ve moi truong anh 2

Bộ túi và hành lý Tucano mang thông điệp về môi trường rất ý nghĩa khi được làm từ vỏ chai nhựa.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline tổng đài chăm sóc khách hàng 1900555568 hoặc nhắn tin vào fanpage “Co.opmart - Bạn của mọi nhà”.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm