'Tổng đài' ra lệnh đánh người và 9 từ khóa gây chú ý trong 2025
Bắt nguồn từ các tranh cãi trên MXH hoặc được lấy từ chi tiết qua phim, nhiều thuật ngữ mới như “Năm số 9”, “Đờ Mờ Hờ” được người trẻ Việt sử dụng rộng rãi trong năm 2025.
1.954 kết quả phù hợp
Bắt nguồn từ các tranh cãi trên MXH hoặc được lấy từ chi tiết qua phim, nhiều thuật ngữ mới như “Năm số 9”, “Đờ Mờ Hờ” được người trẻ Việt sử dụng rộng rãi trong năm 2025.
“Chiết cành”, khái niệm quen thuộc trong trồng trọt, thành cách gọi châm biếm những phiên bản sao chép người nổi tiếng.
Kết hợp cùng nghệ sĩ Tăng Phúc, Dương Domic, các BST “Ngọc trai nhỏ” và “Forever” của STYLE by PNJ đều ghi nhận tình trạng “cháy hàng” trong ngày đầu ra mắt.
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc PepsiCo và đối tác chính thức của giải đua xe Công thức 1 (F1), công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PetronasF1.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Sau khi ban tổ chức mở bán vé fan meeting của T1 tại Hà Nội, người hâm mộ “giành lane” và nhiều hạng vé đã bán hết.
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
VPBank tạo dấu ấn khi đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Việt Nam, khởi động lễ hội eSport lớn nhất năm và mở ra trải nghiệm hiếm có cho cộng đồng game thủ.
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Từ Trung Quốc lan sang Việt Nam, trào lưu thuê "trạm tỷ" chụp hình cho mình theo phong cách "lén lút" săn ảnh người nổi tiếng đang gây sốt cộng đồng mạng.
Chiến dịch "Dự phòng chủ động - tương lai vững vàng" của Long Châu đang nhận nhiều sự chú ý với màn góp mặt của 3 ca sĩ trẻ: buitruonglinh (Bùi Trường Linh), CONGB và Sơn.K.
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Giới trẻ Việt Nam không chỉ tiếp cận công nghệ nhanh nhạy mà còn linh hoạt giữa truyền thống - đổi mới, thực dụng - lý tưởng. Theo PGS Lim Kok Yoong, họ chính là “người lập trình văn hóa” trong kỷ...
Không chỉ mang tính ứng dụng đơn thuần hay bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn cho thấy sự khác biệt giữa từng cá nhân trong cuộc sống.
Người trẻ Việt Nam được đánh giá thân thiện, có lợi thế trong ngành du lịch nhờ nụ cười tự nhiên, song lại thiếu kỹ năng thực hành và tư duy nghề nghiệp thực tế.
Bước sang mùa 3, hành trình "Tiếng nói xanh" tiếp tục lan tỏa tinh thần sáng tạo và trách nhiệm vì môi trường đến nhiều ngôi trường trên cả nước.
Brian Wong, cựu lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Alibaba, cho rằng doanh nghiệp Việt cần bắt đầu từ sứ mệnh rõ ràng nếu muốn xây dựng văn hóa và lãnh đạo bền vững.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Các sáng kiến mới từ APISWA và đối tác trao quyền cho giới trẻ, giúp họ trở thành lực lượng tiên phong lan tỏa văn hóa sử dụng đồ uống có cồn theo cách có trách nhiệm với cộng đồng.
Tưởng chừng bệnh tim mạch chỉ gõ cửa ở tuổi xế chiều, nhưng ngày nay nhiều người trẻ đã phải đối diện biến cố tim mạch nghiêm trọng vì lối sống thiếu lành mạnh và sự chủ quan.