Sơn Tùng M-TP và Oppo Reno14 - sự đồng điệu của ‘phiên bản tốt nhất’
Ngày 1/7, sự kiện ra mắt Oppo Reno14 Series thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ càng khiến sự kiện bùng nổ.
1.945 kết quả phù hợp
Ngày 1/7, sự kiện ra mắt Oppo Reno14 Series thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ càng khiến sự kiện bùng nổ.
Nhờ "hệ tư tưởng Minh Minh Tỷ Tỷ", giới trẻ Việt nay dùng “nũng nịu” và “đẫm lệ” thay cho “ngon” để khen các món ăn hấp dẫn.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Nhiều người đã mang bao tải, túi để tới nhặt các thỏi son bị vứt bỏ ven đường ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Từ một fan K-pop luyện nhảy trong phòng tập nhỏ, Hanbin sẽ đảm nhận vai trò MC trong đại nhạc hội tại sân vận động Mỹ Đình, quy tụ 40.000 khán giả cùng dàn line-up đình đám.
Nguyên nhân khiến bệnh thận mạn đang "trẻ hóa" không chỉ đến từ viêm cầu thận - một yếu tố truyền thống, mà còn nằm ở chính lối sống lệch chuẩn của người trẻ hiện đại.
Một tượng Labubu cao hơn 1,3 m vừa được đấu giá thành công gần 4 tỷ đồng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu bước ngoặt từ thú sưu tầm ngẫu hứng thành biểu tượng văn hóa đương đại.
Mùa hè đến cũng là lúc Ninh Bình rộn ràng đón khách nhờ mùa lúa chín vàng ở Tam Cốc cùng đầm sen Hang Múa bung nở, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh.
Theo ông Hoàng Nam Tiến, "Tư duy chiến lược" không chỉ dành cho các CEO mà là một cuốn sách mà bất kỳ người trẻ nào cũng nên đọc để hiểu cách thế giới vận hành.
Trẻ vị thành niên dễ mắc, để lại di chứng, tử vong trong 24 giờ do bệnh não mô cầu, song nhiều cha mẹ cho rằng con ở tuổi “bẻ gãy sừng trâu” sẽ không bị mầm bệnh tấn công.
Theo CEO Hoàng Linh, trong bối cảnh AI lên ngôi và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, người trẻ Việt cần trau dồi năng lực, tỉnh táo trước khi nhảy việc để tránh đánh mất lợi thế.
Phim điện ảnh gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” cùng với sự bùng nổ của ngành công nghiệp giải trí đã mở ra triển vọng việc làm hấp dẫn cho ngành làm phim tại Việt Nam.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
"Bé liên", cách gọi vui nhộn bắt nguồn từ "lesbian", cùng "cà thơi" và "bột tôm" thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ Việt trong văn hóa LGBTQ+.
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.