iPhone Air gây thất vọng
Giá trị thu lại của iPhone Air giảm hơn 40% chỉ sau 10 tuần lên kệ, cao hơn nhiều model thuộc dòng iPhone 17.
170 kết quả phù hợp
Giá trị thu lại của iPhone Air giảm hơn 40% chỉ sau 10 tuần lên kệ, cao hơn nhiều model thuộc dòng iPhone 17.
Bất chấp biến động địa chính trị và tỷ giá, iPhone tại Nhật Bản vẫn thuộc nhóm rẻ nhất thế giới.
Trong bối cảnh bán smartphone ngày càng khó khăn, Apple hướng đến nâng cấp phần cứng, thiết kế để định vị giá cao cho các dòng iPhone mới.
Apple loại bỏ hoàn toàn lựa chọn 128 GB, nâng giá một số model khiến mức người dùng phải chi để mua sản phẩm tăng lên đáng kể.
Bất chấp việc tránh khỏi phần lớn thuế quan, Apple được dự đoán sẽ tăng giá trung bình của iPhone 17 lên 50 USD.
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.
Gần như toàn bộ iPhone sản xuất tại Ấn Độ đang được Foxconn xuất khẩu sang Mỹ, đánh dấu nỗ lực của Apple nhằm đối phó với thuế quan cao mà ông Trump áp đặt lên hàng hóa Trung Quốc.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Một tòa nhà ở Thâm Quyến (Trung Quốc) là điểm trung chuyển lớn trong chuỗi cung ứng iPhone bị đánh cắp từ London, New York...
Dù không xảy ra ngay lập tức, viễn cảnh iPhone tăng giá hiện diện trước mắt Apple nếu chính sách thuế quan của Mỹ không thay đổi.
Theo một nguồn tin uy tín, iPhone 17 có thể được trang bị bộ nhớ RAM 12 GB, ngang với Galaxy S25 Ultra.
Không chỉ thị trường truyền thống, Apple dẫn đầu phân khúc smartphone qua sử dụng khi nhiều người chọn các dòng máy như iPhone 11 qua sử dụng.
Transsion bán chạy ở Philippines, Indonesia, đẩy vivo khỏi nhóm hãng di động lớn nhất khu vực.
Apple kỳ vọng những tính năng AI mới sẽ biến iPhone 16 thành một cú hích lớn. Tuy nhiên, những ước tính trước khi bán ra cho thấy phản ứng ban đầu yếu hơn so với kỳ vọng của Táo khuyết.
Chỉ trong vài tháng, Apple liên tục giảm giá dòng điện thoại chủ lực tại thị trường Trung Quốc.
Sự tăng trưởng mà Táo khuyết nhấn mạnh thực tế chỉ là tăng trưởng doanh số, không phải doanh thu. Điều này có nghĩa là tập đoàn đang đứng trước nguy cơ “lỗ”, doanh thu thấp.
Khảo sát cho thấy giới trẻ Mỹ thích dùng iPhone và Apple Watch, trong khi Apple Music và TV+ không được ưa chuộng.
Sau 1-4 năm sử dụng, iPhone có mức hao hụt giá trị bằng một nửa mẫu máy Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu điện thoại Apple rớt giá nhanh.
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.