Công nghệ đo xa số điện năng tiêu thụ ngày càng vượt trội
Đo xa bằng công tơ điện tử giúp ngành điện cung cấp dịch vụ minh bạch, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm chi phí. Từ phía khách hàng, việc kiểm tra số điện tiêu thụ cũng dễ hơn.
51 kết quả phù hợp
Công nghệ đo xa số điện năng tiêu thụ ngày càng vượt trội
Đo xa bằng công tơ điện tử giúp ngành điện cung cấp dịch vụ minh bạch, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm chi phí. Từ phía khách hàng, việc kiểm tra số điện tiêu thụ cũng dễ hơn.
Điều ít biết về lưới điện thông minh ở Việt Nam
Theo xếp hạng chỉ số lưới điện thông minh 2021 của Tập đoàn Điện lực Singapore (SPGroup), 2 đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt thứ hạng cao tại ASEAN và thế giới.
EVNHANOI trên đường trở thành doanh nghiệp số năm 2023
EVNHANOI xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng, phấn đấu về cơ bản trở thành doanh nghiệp số vào năm 2023.
An tâm ở nhà, tránh xa Covid-19 cùng dịch vụ điện online
Trong mùa dịch, khách hàng dùng điện tại thủ đô có thể tải app EVNHANOI để giao dịch với ngành điện. Đơn vị này cũng đang thực hiện giảm giá điện cho hàng triệu hộ gia đình.
‘Thời chiến’ của điện lực Hà Nội
Khi cả nước bước vào “thời chiến” chống dịch, điện lực Hà Nội cũng thực hiện một chiến dịch đặc biệt, đảm bảo cung ứng đủ điện cho người dân, hỗ trợ các cơ sở cách ly, điều trị.
Giao dịch với ngành điện tại nhà thông qua ứng dụng
Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện từ xa thông qua ứng dụng EVNHANOI.
Hơn 16.000 chủ nhà trọ ở Hà Nội cam kết thu tiền điện đúng giá
Sinh viên, công nhân, người lao động thuê trọ ở Hà Nội sẽ không phải đóng tiền điện giá cao gấp 2-3 lần giá điện bán lẻ theo quy định.
Công nghệ hiện đại xua tan nỗi lo mùa nắng nóng
Nhờ ứng dụng EVN HANOI, khách hàng sử dụng điện tại thủ đô có thể dễ dàng theo dõi mức sử dụng điện hàng ngày của gia đình, từ đó có biện pháp tiết kiệm hợp lý.
Hóa đơn tiền điện ở miền Bắc lại tăng vọt
Ngành điện lực lý giải nắng nóng kéo dài ở miền Bắc là nguyên nhân chính khiến nhiều gia đình nhận hóa đơn tiền điện tháng vừa qua tăng cao.
Nghi ngờ sai số, người sử dụng điện có thể yêu cầu kiểm tra công tơ
Ông Lê Ánh Dương cho biết, nếu nghi ngờ công tơ chạy không chính xác, khách hàng có thể yêu cầu EVNHANOI hỗ trợ kiểm tra công tơ điện theo quy trình.
Chuyên gia giải đáp thắc mắc về vấn đề hoá đơn tiền điện tăng cao
Hóa đơn tiền điện tăng cao những tháng hè luôn là đề tài nóng với người tiêu dùng. Do đó, Zing tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
EVNHANOI gắn phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội
Liên tiếp 5 năm, ngành điện và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện.
Dịch vụ công 4.0 nhìn từ bước đi tiên phong của EVN HANOI
Khái niệm “dịch vụ công 4.0” đang dần thành hình ở Việt Nam, khi nỗ lực điện tử hoá, số hoá dịch vụ của những doanh nghiệp điển hình như EVN HANOI thành công trên diện rộng.
'Tải app liền tay, nhận ngay tiền thưởng' với EVNHANOI
Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVNHANOI triển khai chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng”.
EVN Hanoi thực hiện nhiều hoạt động tri ân tại thủ đô
Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng.
Điện lực Hà Nội lên tiếng vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết đã kiểm tra, xác minh nội dung "dây điện bị đứt" và khẳng định đây là dây điện sau công tơ, thuộc phạm vi quản lý của trường.
EVN Hanoi rà soát chặt chẽ giá điện cho người thuê trọ
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã phối hợp cùng các ban ngành chức năng trên địa bàn triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi về giá điện cho khách hàng theo Thông tư 25.
EVN Hanoi công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
EVN Hà Nội ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Hưởng ứng sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thủ đô trong năm 2018
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.