Chính thức thanh tra cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Bộ GTVT tiến hành thanh tra việc quản lý, thực hiện, khai thác dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Thời kỳ thanh tra bao gồm các giai đoạn triển khai thực hiện dự án.
304 kết quả phù hợp
Chính thức thanh tra cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Bộ GTVT tiến hành thanh tra việc quản lý, thực hiện, khai thác dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Thời kỳ thanh tra bao gồm các giai đoạn triển khai thực hiện dự án.
Thứ trưởng GTVT xin lỗi vì dự án 34.500 tỷ đồng vừa thông xe đã 'ổ gà'
Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật đã xin lỗi người dân về việc dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với vốn đầu tư 34.500 tỷ đồng vừa khai thác đã bị hỏng.
'Không để vụ cao tốc 34.500 tỷ hư hỏng chìm xuồng'
"Vụ cao tốc 34.500 tỷ đồng mới khai thác đã hỏng đang gây bức xúc dư luận nên sẽ được đưa ra diễn đàn Quốc hội, chất vấn Bộ GTVT về vấn đề này", ông Nguyễn Bá Sơn nói.
Thanh tra đột xuất cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Bộ trưởng Giao thông Nguyễn Văn Thể ký quyết định thanh tra đột xuất đối với dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, bắt đầu từ 16/10.
Phó thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm vụ cao tốc 34.500 tỷ hư hỏng
Phó thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm theo quy định đối với các cá nhân, đơn vị để xảy ra hư hỏng tại cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Lãnh đạo VEC đính chính câu nói 'đường hỏng do mưa'
"Phát ngôn mặt đường hỏng do mưa nhiều là sơ suất trong diễn đạt của lãnh đạo ban quản lý dự án cao tốc. Câu nói khiến vấn đề bị đẩy cao", ông Trần Văn Tám nói.
Cao tốc 34.500 tỷ ngổn ngang sau hơn một tháng thông xe
Sau hơn một tháng thông xe, nhiều hạng mục cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn ngổn ngang. Nhiều "ổ gà, ổ voi" xuất hiện, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Quá nguy hiểm khi cho khai thác cao tốc 34.500 tỷ kém chất lượng
"Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chưa hoàn thành, chất lượng không đảm bảo theo thiết kế mà Bộ Giao thông Vận tải cho khai thác là quá nguy hiểm", kỹ sư Dân thẳng thắn.
Tổng cục Đường bộ ra 'tối hậu thư' với chủ đầu tư cao tốc 34.500 tỷ
Đến ngày 20/10, chủ đầu tư và các nhà thầu phải hoàn thành xong việc khắc phục, sửa chữa những vị trí hư hỏng trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Dừng thu phí cao tốc 34.500 tỷ, phê bình Chủ tịch, Tổng giám đốc VEC
Bộ GTVT nghiêm khắc phê bình Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc VEC do chậm trễ trong việc xử lý hư hỏng mặt đường, cung cấp thông tin, trả lời báo chí không kịp thời, né trách nhiệm.
Làm rõ trách nhiệm đơn vị thi công cao tốc 34.500 tỷ lởm chởm 'ổ gà'
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị Bộ GTVT làm rõ nguyên nhân cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi mới thông xe đã xảy ra hỏng mặt đường và trách nhiệm của đơn vị thi công.
Chuyên gia đề xuất phương án thay tên 'trạm thu giá'
Nhiều chuyên gia khẳng định Bộ GTVT nên trả lại tên trạm thu phí cho các dự án BOT bởi cụm từ "trạm thu giá" chưa hợp lý và không có nghĩa trong tiếng Việt.
Bộ trưởng GTVT lý giải việc đổi tên trạm thu phí sang trạm thu giá BOT
Ông Nguyễn Văn Thể nói việc đổi tên trạm thu phí BOT thành trạm thu giá BOT không phải Bộ GTVT quyết định mà căn cứ nghị định Chính phủ.
Truy trách nhiệm tổ soạn thảo thông tư về trạm thu phí BOT
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết sẽ kiểm điểm đơn vị, cá nhân đưa nội dung "trạm thu phí phải cách nhau tối thiểu 70 km" vào dự thảo thông tư về tiêu chí trạm thu giá BOT.
Người dùng thẻ ATM ở các nước có trả phí rút tiền không?
Tại hầu hết quốc gia trên thế giới, việc rút tiền từ ATM nội mạng đều miễn phí. Chỉ khi rút tiền tại máy ATM ngoại mạng họ mới phải trả một khoản phí dịch vụ quy định.
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo dừng tăng phí ATM
Chiều nay, 9/5, NHNN chỉ đạo các ngân hàng dừng việc tăng phí rút tiền ATM nội mạng, trong bối cảnh một loạt nhà băng lớn cùng đua nhau tăng loại phí này.
Sau Agribank, đến lượt Vietinbank và BIDV tăng phí rút tiền ATM
Không lâu sau khi Agribank tăng phí rút tiền mặt ATM, 2 ngân hàng lớn khác là Vietinbank và BIDV cũng điều chỉnh tăng mức phí này.
Chủ đầu tư kiến nghị dừng thu phí BOT Ninh Lộc
Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc kiến nghị dừng thu phí nếu Bộ Giao thông Vận tải vẫn bác phương án miễn giảm đã thống nhất với người dân trước đó.
Phương án giảm phí, giữ BOT Cai Lậy là tối ưu nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.
Vì sao Bộ GTVT kiến nghị giảm phí, giữ BOT Cai Lậy?
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng ưu tiên chọn phương án 1, giữ nguyên trạm, giảm phí BOT xuống 15.000 đồng/xe. Mức giá thấp nhất ở các trạm BOT trên quốc lộ 1.