Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
1.371 kết quả phù hợp
Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
Điện máy Thiên Nam Hòa đổi nhận diện thương hiệu
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
Vietnam Car Care tiên phong dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp
Chăm sóc hơn 3.000 chiếc ôtô tính đến nay, Hệ thống trung tâm Vietnam Car Care từng bước khẳng định thương hiệu đi kèm chất lượng dịch vụ, sản phẩm cao cấp.
Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022, khách hàng có thể tìm được nhiều sản phẩm tour trong nước, quốc tế với mức giá ưu đãi.
Cách thương hiệu cao cấp níu giữ khách hàng
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
Dịch vụ 'Internet trên trời' của Elon Musk gây thất vọng
Nhiều khách hàng tỏ ra tức giận với việc giao hàng trễ và tăng giá dịch vụ đột ngột của Starlink. Họ thậm chí cho rằng mình đã bị lừa khi sử dụng dịch vụ này.
Tập đoàn Đông Dương vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất
Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Tập đoàn Đông Dương đứng thứ 59 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022, theo bảng xếp hạng Fast500 của Vietnam Report.
Xu hướng thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park ở người trẻ
Tìm không gian chất lượng để tận hưởng và cân bằng cuộc sống đang trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ cũng như những gia đình hiện đại.
3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2022
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
iOS rút ngắn khoảng cách với Android
Thị phần thiết bị Android giảm, trong khi iOS lại tăng trưởng đều đặn trong nhiều năm.
Người dùng thường sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các thiết bị của Apple để sở hữu hệ sinh thái độc quyền, chính sách bảo mật tốt và chất lượng sản phẩm vượt trội.
Lễ công bố dự án Green Center thu hút hàng trăm nhà đầu tư
Chính thức ra mắt thị trường vào cuối tuần qua, dự án Làng sinh thái golf Green Center đã thu hút những người mong muốn sở hữu ngôi nhà giữa lòng sân golf.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
McDonald’s Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Loạt đồ Apple giảm đến 50% mừng khai trương TopZone lớn nhất Việt Nam
Nhân dịp khai trương cửa hàng cao cấp thứ hai với diện tích lớn nhất hệ thống, TopZone “chiêu đãi” iFan loạt ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 21/4.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
Từ 1 đến 1.000 nhà thuốc - hành trình khẳng định vị thế của Pharmacity
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
ACB hợp tác với Sun Life Việt Nam ở mảng dịch vụ khách hàng cao cấp
Cái bắt tay của ACB và Sun Life nhằm mang tới nhiều lựa chọn về dịch vụ tài chính cao cấp, trọn vẹn cho nhóm khách hàng thượng lưu tại Việt Nam.
Apple đang chuẩn bị cho sự thay đổi lớn
Hãng công nghệ nuôi tham vọng tiến vào thị trường tài chính bằng cách xây dựng hệ thống thanh toán riêng của mình.
Tony4men tái định vị thương hiệu sau 10 năm
Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.