Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith

A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Bề dày 145 năm lịch sử, nền tảng công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Mỹ đã thành công trên toàn cầu giúp A. O. Smith tạo vị thế ở thị trường Việt Nam.

Từ lịch sử hơn 145 năm được tin dùng trên toàn cầu

Cách đây gần 1,5 thế kỷ, vào mùa hè năm 1874 tại bang Milwaukee (Mỹ), A. O. Smith được sáng lập bởi ông C. J. Smith. Đây là giai đoạn quá trình công nghiệp hóa (hay cuộc cách mạng công nghiệp) bắt đầu bùng nổ khắp nước Mỹ. Bởi vậy, khởi đầu của A. O. Smith là hãng chuyên cung cấp linh kiện cho các thương hiệu ôtô, đóng góp quan trọng vào ngành công nghiệp xe hơi của nước Mỹ.

Sau này, nhận thấy nhu cầu về các thiết bị làm nóng và xử lý nước sạch ngày càng lớn, A. O. Smith quyết định thay đổi chiến lược: Phát triển thành thương hiệu cung cấp giải pháp về nước nóng và thiết bị lọc nước, với mong muốn giúp người dân toàn cầu được tiếp cận nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe.

Đại diện A. O. Smith cho biết mỗi năm, hãng đầu tư hàng trăm triệu USD vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhằm mang lại những giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu thực tế của người tiêu dùng tại mỗi quốc gia.

Mua may loc nuoc anh 1

Trung tâm nghiên cứu công nghệ của A. O. Smith tại Mỹ.

Đã có hơn 140 phát minh, sáng chế quan trọng ra đời tại hệ thống trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm quy mô lớn của A. O. Smith trên toàn cầu. Ứng dụng những công nghệ này, các sản phẩm của hãng không chỉ đảm bảo sức khỏe người dùng, tăng tiện nghi cuộc sống, mà còn góp phần bảo vệ hành tinh xanh nhờ giảm lượng nước thải, tiết kiệm năng lượng...

Đến hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt

7 năm kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, A. O. Smith không ngừng kiến tạo những tiêu chuẩn mới trong ngành lọc nước, được đón nhận bởi người dùng trên toàn quốc, đặc biệt là những gia đình ở các thành phố lớn.

Nổi bật trên thị trường về tính minh bạch và tinh thần cầu thị, A. O. Smith nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều này thể hiện bằng gần 5.500 đánh giá 5 sao tại fanpage, hàng nghìn nhận xét tích cực trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Mua may loc nuoc anh 2

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của A. O. Smith mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Trong những năm gần đây, A. O. Smith liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng và chuyên gia bình chọn: “Sản phẩm máy lọc nước được yêu thích nhất” tại Tech Award 2020; “Thương hiệu máy lọc nước xuất sắc nhất” tại Tech Award 2021; “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2021”.

Thành quả từ chất lượng và dịch vụ cao cấp

Tôn chỉ “Chính trực, đổi mới và niềm tin của khách hàng” là gốc rễ làm nên sức sống bền bỉ của thương hiệu A. O. Smith suốt hơn 145 năm. Sự chính trực trong các hoạt động truyền thông và tư vấn bán hàng là cơ sở để tạo nên niềm tin nơi người dùng, được xem như khởi nguồn cho thành công của hãng tại hơn 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tất cả sản phẩm tiêu thụ tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của Tập đoàn A. O. Smith tại nhiều quốc gia, tạo nên chất lượng đồng nhất từ hiệu quả hoạt động, độ bền tới trải nghiệm của người dùng.

Mua may loc nuoc anh 3

Sản phẩm A. O. Smith có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có tuổi thọ cao.

Không chỉ an tâm về chất lượng, người tiêu dùng còn ấn tượng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng “chuẩn Mỹ. Hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổng đài của hãng luôn trong trạng thái sẵn sàng “nghe rõ, trả lời”, nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu và thắc mắc. Toàn bộ yêu cầu và phản hồi từ người dùng được tiếp nhận và điều phối trực tiếp từ hãng.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khảo sát, lắp đặt đến duy trì, bảo dưỡng.

Có thể nói, A. O. Smith đang tạo những dấu ấn thành công rõ nét tại thị trường Việt Nam, đáng kể là tạo dựng niềm tin và sự ủng hộ nơi người tiêu dùng. Đó là động lực lớn để hãng giữ vững cam kết “Không thỏa hiệp, vì sức khỏe là vô giá” và không ngừng đổi mới, sáng tạo, đưa ra những giải pháp tiên tiến, đem lại lợi ích cho cộng đồng và giá trị bền vững cho hành tinh xanh.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm