Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ACB hợp tác với Sun Life Việt Nam ở mảng dịch vụ khách hàng cao cấp

Cái bắt tay của ACB và Sun Life nhằm mang tới nhiều lựa chọn về dịch vụ tài chính cao cấp, trọn vẹn cho nhóm khách hàng thượng lưu tại Việt Nam.

ACB là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, với năng lực tài chính mạnh mẽ cùng hệ thống phân phối toàn diện. Trong khi đó, với hơn 155 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe tài chính, Sun Life được xem là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới đến từ Canada.

Ngan hang ACB anh 1

Ông Từ Tiến Phát - Tổng giám đốc ACB và ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam thực hiện nghi thức cam kết hợp tác giữa 2 thương hiệu.

Sự hợp tác lần này không chỉ đáp ứng nhu cầu về những sản phẩm và dịch vụ tài chính thông thường, mà còn xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, thỏa mãn đa dạng đối tượng người dùng theo từng giai đoạn cuộc sống.

Theo đó, người dùng tham gia bảo hiểm nhân thọ Sun Life thuộc chương trình chăm sóc sức khỏe VIP Care sẽ được tận hưởng gói ưu đãi độc quyền khi trở thành hội viên của Ngân hàng ưu tiên ACB (ACB Privilege Banking).

Ngan hang ACB anh 2

ACB và Sun Life Việt Nam đặt mục tiêu cùng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến chăm sóc khách hàng cao cấp.

Gói ưu đãi độc quyền này gồm: Giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống ACB; tổng đài phục vụ ưu tiên 24/7; trải nghiệm dịch vụ cao cấp với không gian giao dịch riêng biệt, sang trọng; đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính chuyên biệt, ưu tú; miễn phí sở hữu tài khoản ưu tiên chọn số; tận hưởng dịch vụ tại hơn 1.200 phòng chờ sân bay trên thế giới; các ưu đãi tài chính đặc quyền, ưu việt trong hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của ACB.

Ngan hang ACB anh 3

Ông Từ Tiến Phát trao tặng ông Luc Nhon Ly sản phẩm ACB Visa Infinite - thẻ cao cấp nhất thị trường của ngân hàng này.

Thỏa thuận mở rộng hợp tác với Sun Life Việt Nam đánh dấu bước đi tiên phong trên hành trình phát triển của dịch vụ ACB Privilege Banking. Điều này đồng thời hứa hẹn mang đến một chuẩn mực mới trong mảng dịch vụ tài chính cao cấp, trở thành bạn đồng hành với người dùng trên mọi khía cạnh, từ hoàn thiện phong cách sống, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản đến chăm sóc gia đình.

Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về những đặc quyền của ACB Privilege Banking, liên hệ Giám đốc Quan hệ Khách hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch gần nhất, hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 theo hotline: 1800577775 (miễn phí dành riêng khách hàng ưu tiên) và 02838247247.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm