Ra mắt ngân hàng số là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong số hóa hoạt động kinh doanh. Đồng thời, sự kiện này giúp ngân hàng hướng đến mục tiêu đơn giản, hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Ông Từ Tiến Phát - Tổng giám đốc ACB - khẳng định: “Bên cạnh thế mạnh kinh doanh theo mô hình ngân hàng truyền thống, chúng tôi quyết tâm xây dựng ngân hàng số ACB One trở thành hướng kinh doanh mũi nhọn giúp tăng trưởng lợi nhuận, bắt kịp xu hướng. ACB One sẽ góp phần xây dựng hình ảnh một ngân hàng năng động, luôn sáng tạo và đổi mới trên thị trường”.
Nhận diện thương hiệu của ACV One. |
Trong bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng số mới, ACB mong muốn giúp khách hàng chủ động về thời gian và không gian khi giao dịch. Logo ACB One được thiết kế sáng tạo với chữ “N” cách điệu từ biểu tượng dòng tiền In-Out”, thể hiện thông điệp giao dịch nhanh chóng tiện lợi.
Nhân vật đại diện cho ACB One mang hình tượng gần gũi, sinh động, hiện đại, truyền tải tinh thần “sống nhẹ thêm vui”. Đây là điểm nhấn cho đợt ra mắt thương hiệu lần này.
ACB One có giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi. Cùng với đó, ứng dụng có các tính năng đáp ứng nhu cầu giao dịch hiện đại như mở thẻ online; rút tiền mặt tại ATM bằng QR code; chuyển khoản bằng QR code; mua bảo hiểm Sunlife…
ACB One mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. |
Nhân dịp ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB One, ngoài trải nghiệm mới, khách hàng cá nhân sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch: Miễn phí dịch vụ và phí thường niên trên ứng dụng; miễn phí chuyển tiền online tất cả ngân hàng (áp dụng tài khoản eBIZ, ECO Plus, thương gia và ưu tiên); tặng lãi suất đến 0,5%/năm khi gửi tiết kiệm trên ứng dụng; cùng hàng nghìn mã ưu đãi khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về ACB One, độc giả liên hệ hotline 24/7 1900545486 - (028)38247247.
Bình luận