Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng ACB nhận loạt giải thưởng quy mô châu Á

Vừa qua, ACB liên tiếp đạt nhiều chứng nhận danh giá, nổi bật là hai giải thưởng lớn của tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) vừa nhận giải thưởng “Inspirational brand award - Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Corporate excellence award - Doanh nghiệp xuất sắc” của tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA). Cá nhân Chủ tịch Trần Hùng Huy cũng được APEA vinh danh ở hạng mục “Master entrepreneur award - Doanh nhân xuất sắc”.

Theo đó, “Doanh nghiệp xuất sắc” là giải thưởng thường niên được APEA trao cho các doanh nghiệp đạt kết quả kinh doanh tích cực, cho thấy khả năng huy động nhân tài. Còn “Thương hiệu truyền cảm hứng” là hạng mục mới của năm nay, nhằm vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và trách nhiệm xã hội.

Ngoài hai giải thưởng từ APEA, ACB còn nhận được giải “Best companies to work for in Asia 2021 - Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ tạp chí HR Asia.

Các giải thưởng quốc tế ghi nhận nỗ lực trong suốt một năm qua của ACB, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến chuyển dưới tác động Covid-19. Bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh khả quan, ngân hàng này thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi như ra mắt dịch vụ ngân hàng số ACB One, thực hiện các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển bền vững để mang đến giá trị cho cộng đồng qua các dự án môi trường “Gần lại O”. Tất cả giúp ACB từng bước củng cố vị thế trong ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Ngan hang A Chau,  ACB anh 3

ACB nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Thành công của ACB đến từ chiến lược xây dựng và phát triển con người, được áp dụng nhất quán từ ngày đầu thành lập. Với các giá trị cốt lõi làm nền tảng, tinh thần hợp tác được đề cao cùng với sự quan tâm phát triển nhân tài…, ngân hàng có nguồn nhân lực chất lượng đồng hành phát triển bền vững suốt 29 năm qua.

Với ACB, để thực hiện mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng dẫn đầu Việt Nam, lực lượng lao động chất lượng cao là yếu tố tiên quyết giúp cung cấp sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Như cách Chủ tịch Trần Hùng Huy từng chia sẻ: “Một trong các lợi thế cạnh tranh của ACB là tập trung phát triển con người”. Đây cũng là lý do giúp ngân hàng nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm