MobiFone giải bài toán hút thuê bao chuyển mạng giữ số
Từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hơn 1 triệu khách hàng đã chuyển sang mạng di động mình yêu thích. Điều này khiến các nhà mạng phải nâng cao mạng lưới, dịch vụ…
65 kết quả phù hợp
Từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hơn 1 triệu khách hàng đã chuyển sang mạng di động mình yêu thích. Điều này khiến các nhà mạng phải nâng cao mạng lưới, dịch vụ…
Chuyển vùng quốc tế không còn khiến khách hàng e ngại nhờ các gói cước với chi phí hợp lý.
Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.
Một khách hàng của Vietnamobile "tố" nhà mạng này không cho chuyển mạng giữ số một SIM trong danh sách số đẹp.
Sáng 10/8 tại TP.HCM, ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” đã được tổ chức ngay tại khu vực Tòa nhà Bưu điện TP.HCM.
Chuỗi hoạt động giao lưu, tương tác với khách hàng do VNPT VinaPhone và VNPT Media tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tại mặt tiền tòa nhà Bưu điện TP.HCM.
Doanh thu hợp nhất của toàn Tập đoàn Viettel tăng 7,4% so với cùng kỳ 2018, lợi nhuận hợp nhất đạt 21.300 tỷ đồng - tăng 10,2%, vượt 24,7% so với kế hoạch.
Nhờ chất lượng dịch vụ liên tục được nâng cao kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, MobiFone giữ chân được nhiều khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng.
Trong tuần này, Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam tổ chức thử nghiệm việc gọi thoại thông qua sóng 5G.
Bên cạnh những lý do truyền thống, vẫn còn những nguyên nhân thú vị khác khiến người dùng hiện nay dù gặp khó vẫn muốn chuyển sang mạng Viettel.
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, chính sách khoán và giảm lương khi để mất thuê bao dẫn đến tình trạng nhân viên Vietnamobile và MobiFone gây khó dễ cho khách hàng.
Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) sẽ tìm cách giải quyết dứt điểm việc các doanh nghiệp viễn thông cố tình gây khó dễ với người dùng muốn chuyển mạng giữ nguyên số.
Con số tỷ lệ chuyển mạng thành công được đưa ra trong cuộc họp giao ban quản lý nhà nước gần nhất của Bộ TT&TT đã phản ánh tình trạng trói chân khách hàng của các nhà mạng.
Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo cho biết tỷ lệ chuyển mạng giữ số mới chỉ thành công 53% trong khi cơ quan chức năng cùng các nhà mạng liên tục tháo gỡ các vướng mắc.
Tình trạng trói chân khách hàng muốn chuyển mạng giữ số của Vietnamobile liên tục được người dùng phản ứng, trong đó có nhiều khách hàng đã lên trụ sở nhà mạng nhiều lần.
Bên cạnh hoạt động mua sắm, Tết sắp đến cũng là thời điểm nhiều bạn trẻ lên kế hoạch cho chuyến du xuân trọn vẹn, đáng nhớ.
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình.
Dù cơ quan quản lý viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng không làm khó người dùng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, tình trạng "trói chân" khách hàng vẫn diễn ra.
Không chỉ được tặng xe sang, giảm 25% cước, mua smartphone giá ưu đãi, khách hàng còn được chăm sóc tận tình với nhiều chương trình khuyến mại khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone.
Nhân sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình tặng 25% tổng cước phát sinh để “đón” thuê bao trả sau mới.