Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone có lượng khách hàng chuyển đi ít nhất

Nhờ chất lượng dịch vụ liên tục được nâng cao kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, MobiFone giữ chân được nhiều khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng.

Theo báo cáo mới công bố của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) về tình hình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) từ 1/5 đến 26/5, MobiFone đang giữ vững phong độ là nhà mạng có số thuê bao chuyển đi ít nhất, với hơn 18.584 thuê bao MobiFone chuyển đi trong tháng 5. Lũy kế sau 6 tháng thực hiện MNP, từ 16/11/2018 đến 26/5/2019, MobiFone cũng là nhà mạng có số thuê bao chuyển đi thấp nhất, với hơn 68.118 thuê bao.

Chỉ số thuê bao đăng ký chuyển mạng là chỉ số đặc biệt có ý nghĩa với nhà mạng. Con số này không chỉ thể hiện nhu cầu MNP của khách hàng, mà còn là “thước đo” để các nhà mạng đưa ra chính sách để khách hàng tiếp tục gắn bó lâu dài với mình.

MobiFone anh 1
MobiFone có nhiều chính sách ưu đãi, thu hút khách hàng.

Chỉ số thuê bao đăng ký chuyển mạng phản ánh sự hài lòng của khách hàng về chất lượng mạng, vùng phủ sóng tốt, giá cước hợp lý và đặc biệt là về chế độ chăm sóc khách hàng. Bởi nếu công tác chăm sóc tốt, khách hàng sẽ không có nhu cầu rời đi mà tiếp tục gắn bó dài lâu cùng nhà mạng.

Hiện nay, MobiFone vẫn là một trong những nhà mạng có chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. Hàng năm vào dịp sinh nhật, lễ, Tết..., khách hàng nhà mạng này lại được chúc mừng, tặng quà. MobiFone cũng sáng tạo các chương trình như tặng xe ôtô Vinfast, vé xem bóng đá, kỳ nghỉ VIP, iPhone, Bphone... cho khách hàng thường xuyên.

Ở góc độ khác, MobiFone là nhà mạng có chất lượng 4G tốt. Theo kết quả đo kiểm chất lượng 4G do Cục Viễn thông thực hiện, MobiFone là nhà mạng có tốc độ 4G và vùng phủ sóng thuộc top đầu.

Từ nay đến cuối năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, nâng số lượng trạm BTS 4G của MobiFone lên 30.000 trạm. Gần đây, MobiFone cũng đã được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thử nghiệm mạng 5G... Chất lượng hạ tầng mạng lưới tốt cũng là một yếu tốt quan trọng để khách hàng gửi niềm tin, ở lại với mạng MobiFone.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm