Theo công bố của tổ chức Anphabe, MobiFone giữ vững vị trí số 15 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018. Nếu tính theo các doanh nghiệp viễn thông thì MobiFone đứng vị trí thứ 2.
Đây là năm thứ 6 Anphabe thực hiện khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Năm nay, quy mô của khảo sát được mở rộng để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 24 ngành nghề, với sự tham gia của 75.481 người đi làm có kinh nghiệm.
MobiFone được đánh giá tốt về môi trường làm việc. |
Hiện nay, MobiFone có hơn 4.000 cán bộ công nhân viên. Mức đóng góp ngân sách của nhân viên MobiFone được xem là khá cao so với các doanh nghiệp nói chung và khối doanh nghiệp nhà nước nói riêng, ước tính trung bình đạt 9,62 tỷ đồng/người/năm.
Với con số này, MobiFone cũng là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động cao nhất hiện nay. Đây cũng là mức năng suất mà rất ít doanh nghiệp đạt được.
Môi trường năng động là điểm nổi bật, thu hút nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của MobiFone. |
Không chỉ liên tục duy trì vị trí trong top 100 của bảng xếp hạng về môi trường làm việc tốt nhất, thời gian qua, MobiFone đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tháng 1, MobiFone đứng vị trí thứ 6 trong "Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018" và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đáng chú ý là trong bảng xếp hạng này, giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2018 tăng 17% so với năm 2017, mức tăng lớn nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018. Cũng theo bản báo cáo của Brand Finance, chỉ tính riêng trong lĩnh vực viễn thông Việt Nam, giá trị thương hiệu của MobiFone đứng thứ 2. Đồng thời, MobiFone cũng tăng 25 bậc, lên vị trí thứ 113 của danh sách các thương hiệu viễn thông giá trị nhất toàn cầu.
Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của MobiFone cũng liên tục được khẳng định. Theo kết quả đo kiểm chất lượng 4G do Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố dịp đầu năm 2019, chất lượng sóng 4G của MobiFone đáp ứng vượt quy chuẩn của Bộ TT&TT và đạt chất lượng cao nhất ở Hà Nội. MobiFone cũng là thương hiệu giành được tín nhiệm của khách hàng, khi nhiều năm liền được bình chọn là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, MobiFone luôn cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tận dụng những cơ hội và thách thức từ cuộc các mạng công nghiệp 4.0, kịp thời nắm bắt các xu thế phát triển. Để đạt được những mục tiêu đó, MobiFone xác định nguồn lực con người là yếu tố then chốt. Do đó, MobiFone đã và sẽ luôn tạo môi trường làm việc và chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên của mình.