Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng quyết chuyển sang ‘nhà mạng quốc dân’ vì lý do này

Bên cạnh những lý do truyền thống, vẫn còn những nguyên nhân thú vị khác khiến người dùng hiện nay dù gặp khó vẫn muốn chuyển sang mạng Viettel.

Viettel anh 1
Một khảo sát thực hiện trên 1.800 thuê bao trả sau và gần 19.000 thuê bao trả trước về lý do "chuyển mạng giữ số" sang Viettel đã cho thấy, có đến hơn 1.000 khách hàng cho biết lý do chuyển mạng sang Viettel chỉ đơn giản là muốn dùng Viettel. Sự yêu thích không cần lý do này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân.
Viettel anh 2
Sóng khỏe, vùng phủ rộng khắp miền núi, biên giới, hải đảo là lý do đầu tiên để người dùng lựa chọn Viettel làm điểm đến. Giống việc chọn người yêu, ai lại không “đổ” trước một anh chàng vừa khỏe mạnh lại vừa có thể theo mình đến khắp mọi nơi. Đặc biệt, với vùng phủ 4G rộng nhất trong số các nhà mạng (số trạm 4G hiện lên tới gần 50.000 trạm BTS), bạn sẽ không bao giờ lo bị “ra đảo” hay cách ly khỏi cuộc sống số nếu dùng Viettel. Nhà mạng này vừa dựng trạm 5G đầu tiên vào ngày 5/4 và dự kiến là mạng đầu tiên ở Đông Nam Á phát sóng 5G. Theo kết quả khảo sát, gần 30% số người chuyển mạng giữ số sang Viettel vì lý do chất lượng mạng tốt, ổn định.
Viettel anh 3
“Vì thấy xung quanh ai cũng dùng” là lý do tiếp theo khiến nhiều khách hàng lựa chọn Viettel là “bến đỗ” cuối khi thực hiện chuyển mạng giữ số. Với 70 triệu thuê bao đang sử dụng, số lượng các cuộc gọi nội mạng của Viettel với chính sách giá cước siêu rẻ (100 đồng/phút) giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối đa.
Viettel anh 4
Lý do thứ 3 là bởi “anh” Viettel sở hữu nhiều gói cước roaming siêu rẻ nếu bạn đi du lịch/công tác nước ngoài, tạo thuận tiện cho việc liên lạc bằng chính số di động của mình. Đặc biệt, nếu đến Lào, Campuchia hay Myanmar, người dùng có thể dùng data roaming, gọi điện về Việt Nam với giá cước tương tự như trong nước. Viettel luôn tạo điều kiện cho khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.
Viettel anh 5
Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình cũng là một lý do đặc biệt khác khiến người dùng lựa chọn Viettel. Ít ai biết rằng, Viettel có hệ thống tính cước theo thời gian thực, được áp dụng cho mỗi khách hàng theo một chính sách riêng phù hợp với nhu cầu, dựa trên hệ thống tính toán dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI). Viettel luôn quan tâm đến từng cá nhân theo cách đặc biệt.
Viettel anh 6
Lý do cuối cùng đến từ những tiện ích có 1-0-2 của dịch vụ. Nếu đã sử dụng các ứng dụng như My Viettel, ViettelPay… bạn sẽ thấy Viettel “gây nghiện” người dùng bằng những tiện ích di động và thanh toán tối ưu. Trải nghiệm số thân thiện, dễ chịu là một trong những điểm nổi bật trong dịch vụ của Viettel.

4 cách để chuyển mạng giữ số sang Viettel

Cách 1: Đăng ký trên website

Bước 1: Truy cập tại đây

Bước 2: Bấm vào tab "Gia nhập mạng Viettel"

Bước 3: Nhập thông tin thuê bao mạng ngoài cần chuyển mạng/hình thức hòa mạng (trả trước hoặc trả sau)/địa điểm chuyển mạng tại cửa hàng hoặc tại nhà và xác nhận thông tin cuối.

Cách 2: Truy cập ứng dụng My Viettel

Bước 1: Tải và cài đặt app tại đây

Bước 2: Bấm vào tab chuyển mạng giữ số sang My Viettel.

Cách 3: Liên hệ điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ

Cách 4: Gọi tổng đài Viettel 18008098 (miễn phí).

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm