Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội tuổi trẻ VNPT quy tụ hàng trăm đoàn viên thanh niên

Sáng 10/8 tại TP.HCM, ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” đã được tổ chức ngay tại khu vực Tòa nhà Bưu điện TP.HCM.

Hòa trong không khí thi đua chào mừng 74 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện 15/8 và Quốc khánh 2/9, ngày 10/8, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT gồm VNPT VinaPhone, VNPT Media, VNPT TP.HCM và các đoàn trực thuộc khác đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu”.

Tap doan VNPT anh 1
Ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” được tổ chức vào 10/8.

Thông qua sự kiện lần này, VNPT gửi lời cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua; mong rằng VNPT sẽ luôn là người bạn đồng hành của mỗi gia đình.

Ngày hội có sự tham gia của đồng chí Bí thư Thành đoàn TP.HCM, đại diện đoàn khối doanh nghiệp trung ương, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Tập đoàn VNPT. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của đông đảo khách hàng trong và ngoài, cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên.

Điểm nhấn tại ngày hội là các khu vực giao lưu, tương tác với khách hàng. Khi đăng ký chuyển mạng giữ số, đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT, khách hàng được tham gia bốc thăm trúng thưởng và tư vấn, trải nghiệm các dịch vụ như MyTV, VNPT Pay, Home Internet, Home TV…

Tap doan VNPT anh 4
Khách hàng trong nước quan tâm đến các dịch vụ của VNPT.

Trước đó, đoàn xe roadshow do 100 Đoàn viên thanh niên VNPT, xuất phát tại 121 Pasteur đã toả theo 5 hướng,mang những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ và về tuổi trẻ.

Anh Hoàng Tiến Hưng, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn - Bí thư Đoàn Thanh niên của Tập đoàn VNPT, chia sẻ: “Qua chương trình, chúng tôi mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên VNPT sẽ là một đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn. Mỗi người sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về một VNPT nhân văn, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng”.

Ông Hoàng Minh Cường, Phó bí thư Đảng ủy Tổng công ty VNPT VinaPhone chia sẻ: “Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, các dịch vụ của VNPT lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững. Bên cạnh cân nhắc lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi tập trung nghiên cứu điều chỉnh và cải tiến các gói dịch vụ một cách tiện lợi, hợp lý, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng”.

Trong khuôn khổ sự kiện, 20 học bổng trị giá 1 triệu đồng mỗi suất đã được Tập đoàn VNPT trao cho con em công nhân khu lưu trú văn hóa TP.HCM; hỗ trợ sửa chữa một căn nhà tình bạn trị giá 10 triệu đồng. Đây là hành động thiết thực, hưởng ứng phong trào chia sẻ, giúp đỡ tới các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm